Lông nách nhiều đến mấy cũng tự rụng hết sau vài phút nhờ thứ này

( PHUNUTODAY ) - Vùng lông nách rậm rạp khiến hội chị em vô cùng khó chịu, tự ti, không được thỏa thích diện những bộ cánh sát nách. Hãy áp dụng ngay những mẹo triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà dưới đây để lấy lại làn da dưới cánh tay sáng mịn.

1. Cách triệt lông nách vĩnh viễn với lòng trắng trứng gà và bơ

Chỉ với lòng trắng của 1 quả trứng gà, 1 quả bơ chín, bạn có thể tận dụng để làm rụng nhanh các sợi lông xấu xí ra khỏi vùng nách. Các bước thực hiện cách tẩy lông nách tại nhà này rất đơn giản: Đầu tiên bạn vỏ và hạt của quả bơ, lấy phần ruột xay nhuyễn sau đó cho thêm lòng trắng trứng gà và đánh đều.

Bạn cần làm sạch vùng nách sau đó thấm khô bằng khăn bông mềm. Rồi thoa hỗn hợp vừa thu được lên vùng nách, để khô tự nhiên trong khoảng 15 – 20 phút. Cuối cùng dùng 1 chiếc khăn nhúng nước ấm để lau phần nách, khi lớp hỗn hợp mềm và bong ra, các sợi lông sẽ theo đó mà rụng đi. Bạn nên thực hiện triệt lông 2 – 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

6_78871

2. Triệt lông nách vĩnh viễn với bột nghệ kết hợp bột gạo và sữa tươi

Bột nghệ, sữa tươi và bột gạo khi kết hợp cùng với nhau sẽ giúp làm mềm các sợi lông và khiến chúng rụng dần sau khoảng 3 – 5 lần thực hiện. Hơn nữa, dùng hỗn hợp chanh và đường sau cùng có tác dụng làm sạch khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế lông mọc trở lại sau khi rụng đi.

cach-trang-da-bang-bot-gao-va-sua-tuoi

Để thực hiện ta cần làm theo các bước sau : 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa đường, 2 thìa bột gạo, 2 thìa bột nghệ, 3 thìa sữa tươi không đường. Cho nước cốt chanh trộn đều cùng đường để chúng tan hết ra. Cho bột gạo, sữa tươi và bột nghệ vào một bát thủy tinh sạch, trộn đều lên ta sẽ thu được một hỗn hợp đặc sệt.

Đắp hỗn hợp lên vùng nách, sau 20 phút hỗn hợp đã khô thì kỳ nhẹ đi và rửa sạch lại bằng nước. Dùng hỗn hợp đường và chanh bôi lên nách, để thêm 5 phút nữa và rửa sạch thấm khô đi. Để thu được hiệu quả các bạn nên kiên trì thực hiện, rồi bạn sẽ nhận được những thay đổi tích cực.

3. Triệt lông nách vĩnh viễn bằng đường trắng

Để thực hiện cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà này, bạn chỉ cần chuẩn bị 200gam đường, 50ml mật ong và 2 quả chanh tươi.

Thực hiện như sau: Vắt nước 2 quả chanh vào 1 cái chén nhỏ. Sau đó cho đường vào nồi nhỏ đun liu riu cho đến khi đường chảy ra thì cho mật ong và nước chanh trước đó vào. Đun tiếp cho tới khi hỗn hợp sệt lại thì tắt lửa, để nguội bớt.Vệ sinh vùng da dưới cánh tay thật sạch trước rồi thoa hỗn hợp lên khi còn ấm. Lấy 1 miếng vải mỏng phủ lên trên, miết nhẹ cho có độ bám.

Sau 30 phút, bạn giật mạnh miếng vải theo ngược chiều lông mọc và vệ sinh lại vùng nách bằng nước lạnh. Toàn bộ vi ô lông sẽ được loại bỏ ngay sau khi thực hiện. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả vĩnh viễn, bạn cần tiếp tục thực hiện sau khoảng 5 – 7 ngày khi lông bắt đầu mọc lại./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn