Tử vi thứ 5 ngày 24/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Bạch Dương như tạt gáo nước lạnh, Bảo Bình gặp bước ngoặt trong chuyện tình cảm,...

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cảm thấy cả thế giới rực sáng khi người ấy nói lời yêu mình. Dù được nhiều người yêu mến nhưng Dương Dương chỉ thấy rung động trước người ấy mà thôi. Con tim hôm nay được người ấy xoa dịu bằng những lời nói ngọt ngào.

148256528158069-1-milan-pham-copy

Có điều mặt trăng và mặt trời đang nằm lệch nhau 120 độ và niềm hạnh phúc của Dương Dương có thể sẽ bị thực tế tạt gáo nước lạnh vào mình khi mà công việc của bạn đang không tiến triển gì mà thậm chí còn có thể đi lùi nữa.

Mải mê với chuyện tình cảm nên chòm sao này quên mất mình còn có sự nghiệp,còn có công việc cần phấn đấu nữa, kết quả là đắm chìm trong yêu đương và chẳng buồn làm việc cho chuyên tâm, chỉn chu nên đánh mất cơ hội đến với mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngưu Ngưu thấy thế nào trong ngày mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên Vương? Chỉ toàn là lo lắng căng thẳng mà thôi. Hãy bình tĩnh lại đi nào, ai cũng phải trải qua những lúc như thế hết ấy mà.

chuyện tình cảm đâu phải chuyện đùa, vì thế trước khi đưa ra quyết định gì bạn hãy nghĩ cho thật kĩ nhé. Đôi khi chúng ta để cảm xúc lên quá cao và thiếu sáng suốt, phản ứng thái quá lên, tưởng chừng như trời sập đến nơi rồi.

Kì thực chuyện đâu có gì để mà làm ầm ĩ lên. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực lên bạn nhé. Người ấy cũng vẫn quan tâm đến cảm xúc của bạn, vậy thì Kim Ngưu hãy cho người ấy thêm cơ hội để yêu thêm lần nữa nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có 1 ngày chẳng mấy suôn sẻ may mắn gì cả khi mà sao Kim hợp với mặt trăng thành góc 90 độ. Cung hoàng đạo này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình đi thôi. Tập trung hơn chút đi nào, bạn mắc quá nhiều sai lầm rồi đó.

anh-bia-phong-canh-17-351x185

Ai cũng có những ngày tồi tệ, và dường như thứ 5 này chính là 1 ngày như thế với Song Tử. Bạn chẳng hiểu nổi tại sao rõ ràng mình đã cố gắng đến thế nhưng vẫn không đủ cẩn thận để rồi sai sót cứ liên tiếp xảy ra, hết lần này đến lần khác.

Căng thẳng tột độ, bạn còn chẳng buồn nghĩ tới chuyện yêu đương nữa. Crush làm gì mặc kệ người ta, kể cả có thả thính quăng chài gì Song Tử cũng chẳng buồn nghĩ tới, mọi chuyện để sau đi. Yêu đương gì lúc này cơ chứ!

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể sẽ giành được những mục tiêu mà bạn mong đợi đã lâu đó. Hôm nay chòm sao này vừa có quyết tâm, vừa có tham vọng, lại vừa có cả may mắn ở bên mình nữa.

Chuyện mà bạn nghĩ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hoàn thành thì nay nhanh chóng đạt được, bạn chăm chỉ làm việc ngày đêm thì cũng phải có được thành quả này mới xứng đáng chứ. Quả là công sức bỏ ra không hề uổng phí chút nào.

Giải Giải không ngừng sáng tạo, mải mê làm việc, dường như những thành công mới đây càng khiến cho bạn có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa. Nhưng mà này, làm gì thì làm, cũng phải giữ sức khỏe đấy nhé, đừng bỏ bữa, ngủ nghỉ đúng giờ đi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi thứ 5 cho thấy hôm nay là cơ hội để Sư Tử thể hiện sự thông minh và tài hoa của mình. Bạn cũng trở nên quyết liệt hơn khi muốn hoàn thành sớm các mục tiêu trong công việc. Hãy tập trung làm việc nhé, chỉ cần như vậy là bạn sẽ làm được rất nhiều việc ý nghĩa.

anh-dep-de-thuong

Bạn đam mê công việc, say sưa làm việc không quản ngại khó khăn, những lúc cô đơn một mình đi công tác xa nhà, thì trong tình yêu cũng vậy, bạn luôn cố gắng để mong cả hai có một cuộc sống an vui, hạnh phúc. Vì vậy, những trở ngại trước mắt không là vấn đề gì quá lớn cả, hãy mạnh mẽ lên.

Mùa hè, nhiệt độ khá cao và nóng bức nên Sư Tử nhớ tự bảo vệ bản thân mình nhé. Chăm chỉ luyện tập cộng với chế độ ăn uống hợp lý giúp tăng cao sức đề kháng, bạn sẽ đủ sức đối phó với những căn bệnh theo mùa này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ theo chủ nghĩa hoàn hảo, bạn thích sự đẹp đẽ, huy hoàng, tốt lành và cao quý. Chính vì vậy khi những kỳ vọng không đạt được thì sẽ cảm thấy rất thất vọng. Nên tránh các khuynh hướng bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Sự bình tĩnh, khả năng suy nghĩ rõ ràng, sáng suốt trong giai đoạn khủng hoảng sẽ là tiềm năng lãnh đạo của Xử Nữ trong tương lai. Vì vậy, dù đứng trước khó khăn hay cứ bình tĩnh và tự tin vào năng lực của mình.

Không cần có một công việc tốt, không quá nổi trội hay có một sơ yếu lý lịch ấn tượng, chỉ cần bạn cảm thấy vui vì chính bản thân mình là được. Suy nghĩ tích cực thì những tín hiệu lạc quan trong tình yêu sẽ sớm tìm đến bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có thể đưa ra những phán đoán có tính chủ quan. Dù bạn nhận định sự việc dựa vào kinh nghiệm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng. Hãy thử lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp.

anh-thien-nhien-dep-27

Tình yêu chính là động lực cho Bình nhi vững bước trong mọi hoàn ảnh, là nơi trú ẩn của bạn dù đang trong tận cùng đau khổ hay nỗi cô đơn. Chính vì vậy, đừng vì bị tổn thương trong tình yêu mà từ bỏ hết những cơ hội mới của mình nhé.

Thiên Bình hay nhiều người khác vẫn thường biện lý do rằng vì công việc, bận rộn mà thiếu quan tâm đến người thân của mình. Nhưng đó chỉ là cái cớ bào chữa cho sự chậm trễ của mình mà thôi. Hãy nhấc máy lên và gọi cho những người thân thiết đã bị bạn bỏ quên từ bao giờ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bò Cạp đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình ở đâu. Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Bò Cạp yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó.

Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng. Nhưng vì công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn không bận tâm quá nhiều. Song buổi tối hãy tìm cách giảng hòa với người ấy để tránh tình cảm bị xa cách.

bo-anh-cuoi-o-dao-ly-son (15)

Công việc gặp chút khó khăn nhưng Mã Mã là người rất giỏi xoay sở khi có nhiều vấn đề xuất hiện cùng lúc. Nếu phải tiếp xúc với những người có quan điểm và tính cách khác nhau bạn cũng không cảm thấy khó khăn.

Công việc dồn dập làm Nhân Mã khá mệt mỏi và căng thẳng, trong khi người khác thì được vui chơi còn bạn thì vùi đầu vào công việc. Song nếu suy nghĩ tích cực thì bạn là người may mắn vì có nhiều việc để làm hơn người khác, nghĩa là kiếm được nhiều tiền hơn người ta rồi.

Ma Kết (31/12 – 19/1)

Thứ năm này Ma Kết gần chạm tới thành công nhưng bạn lại băn khoăn về việc có nên bước tiếp hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa là phải hi sinh một số thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.

Đừng chỉ chú ý tới mỗi bản thân mình, Kết Kết cũng cần phải quan tâm đến những người xung quanh mình nữa. Họ cũng phải chịu nhiều vấn đề căng thẳng, cần được chia sẻ hoặc ít nhất là không muốn bị người khác làm phiền, do đó bạn đừng làm cho họ thấy mệt mỏi thêm.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu một món tiền, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó hoặc cơ hội thu hồi lại. Ma Kết có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè nếu cần thiết.

Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Hôm nay, ngày 24/5/2018 chòm sao này có thể đưa ra một quyết định quan trọng. Có thể là một bước ngoặt trong chuyện tình cảm, hãy cân nhắc kỹ nếu muốn chấm dứt mối quan hệ này. Có được tình yêu đã khó, giữ còn khó hơn, đừng vội buông tay.

bo-hinh-nen-thien-nhien-dep-1-

Trong công việc, chắc chắn bạn sẽ cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp, vì thế hãy luôn sẵn sàng kêu gọi sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp khi cần. Ngược lại, nếu người ta cần bạn giúp đỡ, hãy nhanh chóng có mặt, lòng nhiệt tình của bạn luôn được đánh gia cao trong công việc.

Bảo Bảo đang phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng tài chính mặc dù lúc nào bạn cũng tìm cách đầu tư sinh lời. Nhưng có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái chi tiêu.

Song Ngư (25/3 – 25/3)

Để tạo sự hài hòa trong các mối quan hệ gia đình thì Song Ngư phải học cách thỏa hiệp. Nếu sai hãy dũng cảm thừa nhận, sự thật là không ai hoàn hảo cả và những lời khuyên của người thân trong gia đình rất có ích cho bạn.

Tình cảm của Ngư nhi hôm nay không thuận, có thể là vì khoảng cách địa lý ngăn trở hoặc rào cản từ phía gia đình. Nhưng bạn đừng quá hoang mang, việc gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết nên đừng khiến mọi việc căng thẳng thêm.

Hôm nay Song Ngư không nên phỏng đoán bất cứ điều gì, thay vào đó là xây dựng kế hoạch cụ thể, chuẩn bị chu đáo mọi việc, đừng quên cập nhật thông tin quanh mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn