12 tướng nốt ruồi ĐÀO HOA trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông "SAY NHƯ ĐIẾU ĐỔ"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những vị trí nốt ruồi đào hoa trên cơ thể phụ nữ khiến cánh mày râu theo hàng đàn như thiêu thân.

1. Nốt ruồi lớn mọc ở trên trán

Chủ nhân sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đa phần đều bề ngoài khá hiền lành, nữ tính. Tuy vậy, đằng sau đó ẩn chứa 1 trái tim nồng cháy trong yêu đương. Còn đối với chuyện phòng the, cô gái ấy thực sự là một người phụ nữ tràn đầy ấn tượng.

2. Nốt ruồi mọc ở phía dưới chân mày

Nữ giới có nốt ruồi mọc ở vị trí này đa phần là người nhiều tình cảm. Cô nàng rất thích thú với việc tự mình trải qua sự mới lạ trong tình yêu lẫn chuyện “chăn gối”. Đối với cô ấy, tình yêu thường có quan điểm rõ rang, yêu không có ngĩ là phải tiến tới hôn nhân và sau khi đã kết, rất có khả năng cố ấy vẫn nảy sinh tình cảm với người khác.

3. Nốt ruồi mọc ở bên dưới đuôi mắt

Chủ nhân của nốt ruồi này có nhiều nét tương đồng với người có nốt ruồi ở phía cuối chân mày, đôi bên đều biểu thị cho sự đa tình và đam mê chuyện ấy.

4. Nốt ruồi mọc ở phía dưới khóe mắt trái

Người này có tính cách khá mơ mộng, lãng mạn. Chính vì thế nên con đường tình cảm của cô nàng ấy gặp khá nhiều đổ vỡ và đau đớn.

5. Nốt ruồi mọc ở phía trên khóe miệng

Nốt ruồi mọc tại vị trí này còn được gọi là nốt ruồi “phong lưu”, người này khá thu hút mắt nhìn và ấn tượng tốt với người đối diện. Sẽ đạt được thanh danh và tiếng tăm nếu dấn thân theo con đường nghệ thuật phim ảnh.

boi-not-ruoi-2

 Ảnh minh họa.

6. Nốt ruồi mọc ở trên môi

Người này ham mê cái đẹp và… khá là tham ăn, cũng được rất nhiều người theo đuổi. Cần chú ý hơn đến sức khỏe và các mối quan hệ xung quanh.

7. Nốt ruồi mọc ở trong mắt

Nốt ruồi này rất hiếm gặp nhưng lại tốt. Chủ nhân của nốt ruồi này khá rất tthông minh, có tố chất lãnh đạo và khá đào hoa.

8. Nốt ruồi mọc ở Ấn Đường (vị trí giữa hai đầu lông mày)

Nữ giới có nốt ruồi mọc ở này có tính cách khá nhiệt tình, sôi nổi, thân thiện, Cũng chính vì những đặc điểm đó mà người này có khá nhiều “vệ tinh” theo đuổi.

9. Nốt ruồi mọc ở Tỵ Lương (sống mũi)

Nốt ruồi tại vị trí này cũng thể hiện sự đào hoa. Cô nàng có nốt ruồi này dễ chịu cảnh bê bối, đau đớn trong tình yêu. Nói cách khác đây là nốt ruồi đào hoa xấu.

10. Nốt ruồi mọc ở Nhân Trung (phần lõm sâu phía trên của môi trên)

Nốt ruồi tại Nhân Trung hay còn được gọi là nốt ruồi biểu thị cho sự ngoại tình. Phụ nữ có nốt ruồi này đã phần rất ít quan tâm tới việc trong gia đình, hơn nữa lại khá lẳng lơ, điều tiếng.

11. Nốt ruồi mọc ở phía bên má

boi-not-ruoi-3

 Ảnh minh họa.

Nốt ruồi bên má, nếu mọc ở vị trí Pháp Lệnh, chủ nhận của nó sẽ là một ngươi khá đào hoa, đa tình, dễ xảy ra các quan hệ ngoài luồng với người khác giới. Người này có sắc đẹp và trẻ lâu.

12. Nốt ruồi ở rốn

Đây được coi là nốt ruồi đào hoa. Cô gái có nốt ruồi này được nhiều chàng trai theo đuổi. Đời sống tình cảm vô cùng phong phú, cuộc sống hôn nhân cũng khá hạnh phúc. Tuy nhiên, một số người lại sử dụng thế mạnh đó để “đứng núi này trông núi nọ”, khiến mọi người xung quanh nghi ngờ về sự chung thủy của họ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn