15 ngày đầu tháng 10 Âm: 3 tuổi Tiền - Tài - Danh hội tụ, giàu số 2 không ai số 1

20:10, Thứ sáu 25/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 15 ngày đầu tháng 10 Âm, những con giáp dưới đây tiền bạc về tay, giàu nứt vách.

 

Tuổi Mùi

15 ngày đầu tháng 10 âm lịch, tuổi Mùi sẽ là con giáp nhận rất nhiều lộc, có thể đó là những khoản tiền thưởng từ cấp trên nhờ những cống hiến trước đó của bạn. Nhờ những cống hiến hết mình tuổi Mùi còn có thể được cất nhắc lên vị trí mới tốt hơn.

Trong thời gian này tuổi Mùi còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên có thể tìm kiếm được tình yêu đích thực, rằng những người sống tốt, yêu thương nhau thì sẽ được ở bên nhau. Tuổi Mùi nếu như biết tận dụng Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa thì sẽ có cơ hội tạo dựng tương lai viên mãn, giàu có hơn người. 

Với những người theo con đường kinh doanh buôn bán thì sẽ có thể tìm được hướng đi đúng đắn tiền bạc chảy vào túi nhiều hơn.  Họ có thể tìm kiếm được những nguồn khách hàng lớn, thanh thế uy tín trên thị trường được nâng cao, tiền bạc cũng nhờ vậy mà nhiều hơn. 

Tuổi Mùi may mắn trong 15 ngày đầu tháng 10 Âm

Tuổi Mùi may mắn trong 15 ngày đầu tháng 10 Âm

Tuổi Ngọ

Tử vi trong 15 ngày đầu tháng 10 âm lịch, sự nghiệp của tuổi Ngọ có những bước tiến nhất định. Bản mệnh tìm được thời điểm thích hợp để khẳng định năng lực, từ đó nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Trong thời gian này người tuổi Ngọ còn được sao Thiên Ấn chiếu rọi nên nhiều nhiệm vụ mà bản mệnh được phân công sẽ gặt hái được thành tích tốt, kể cả với người đã đi làm hay người vẫn đang theo đuổi con đường học hành, thi cử. 

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Con giáp này nên thử dành thời gian để trò chuyện và tiếp xúc với mọi người, biết đâu trong số đó lại có người cực kì phù hợp với mình.

Tuổi Ngọ may mắn 15 ngày đầu tháng 10 Âm

Tuổi Ngọ may mắn 15 ngày đầu tháng 10 Âm

Tuổi Dậu

15 ngày đầu tháng 10 âm lịch, tuổi Dậu có một ngày vượng tài nhờ Chính Tài hậu thuẫn. Các cơ hội kiếm tiền gia tăng, có thể mạnh dạn hợp tác làm ăn lớn, tha hồ hốt vàng hốt bạc. Tuy nhiên, dù có ý định làm gì bạn cũng phải tính toán thận trọng, nên tiến hành từ tốn, tránh nóng vội kẻo hỏng việc.

Người tuổi Dậu nếu như đang làm công ăn lương có nguồn thu nhập khá ổn định, không phải đắn đo quá nhiều. Ngày này bạn làm việc vô cùng hăng say, có những suy nghĩ và hành động táo bạo, có thể tạo ra nhiều giá trị mang lại lợi ích cho tập thể. Chỉ cần bản mệnh tập trung tinh thần, khẳng định năng lực thì con đường thăng tiến ngày càng rộng mở.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min