15 ngày tới: 3 con giáp được Thần Tài độ mạng, làm sương sương mà tiền bạc đầy ví

( PHUNUTODAY ) - Trong cuối tháng 4 âm lịch này những con giáp dưới đây vô cùng thành công trong công việc, tài lộc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhiệt tình, phóng khoáng, thường kết giao với rất nhiều bạn bè và cũng rất trọng nghĩa khí, chính vì thế luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Trong vòng 15 ngày tới, tuổi Thân do cung mệnh xuất hiện cát tinh nên vận thế của con giáp này không khởi sắc. Trong thời gian tới, tuổi Thân nhờ được quý nhân giúp đỡ, mà còn gặp được vô số cơ hội phát tài.

Trong thời gian tới, những người tuổi Thân làm việc gì cũng thành công nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng và đồng thời có thêm rất nhiều nguồn thu lớn. Tuổi Thân càng bỏ nhiều công sức càng kiếm được nhiều tài lộc tha hồ tiêu pha không cần phải suy nghĩ quá nhiều. 

Tuổi THân phát tài trong 15 ngày tới

Tuổi THân phát tài trong 15 ngày tới

Tuổi Tuất

Trong 15 ngày tới, chuyện tình duyên của người tuổi Tuất ngọt ngào, hạnh phúc. Trong chuyện tình cảm viên mãn bên nửa kia tạo ra nguồn động lực lớn để bạn phấn đấu sự nghiệp và thành công trong công việc.

Sự nghiệp của người tuổi Tuất có những bước thăng tiến thấy rõ. Tronmg thời gian này nhờ những nỗ lực làm việc miệt mài, chăm chỉ của bạn đã được cấp trên ghi nhận. Ngoài ra, tuổi Tuất thông qua các mối quan hệ, bạn cũng có được không ít cơ hội đầu tư, kinh doanh hái ra tài lộc. Các công việc thời vụ, nghề tay trái cũng giúp người tuổi Ngọ hốt vàng, hốt bạc khi năm cũ sắp qua đi.

Tuổi Dần phát tài 15 ngày tới

Tuổi Dần phát tài 15 ngày tới

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bắt đầu từ nay đến cuối năm được thần Tài ưu ái cực độ, miệng ngậm vàng, tay cầm bạc, sự nghiệp có bước đột phá, rất có khả năng được cấp trên nhìn nhận, thăng quan tiến chức. Trong thời gian cuối tháng 4 âm tuổi Dần vừa có phúc vừa có tài, lại được quý nhân trợ giúp, đại vận tới tay. Nếu có thể tận dụng được cơ hội này, những tuổi Dần theo con đường kinh doanh có khả năng sẽ đại phú, đại cát, tiền của từ trên trời rơi xuống, theo nhau vào cửa không ngừng.

Về đường công danh, sự nghiệp, tuổi Dần cũng rất thuận lợi, mọi công tác đều dễ dàng hoàn thành, thăng chức tăng lương là chuyện trong tầm tay, tích lũy trong ngân hàng cũng có thể tăng đều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link