Tử vi 15 ngày tới: 3 con giáp bị Hung Tinh đeo bám dễ gặp thi phi, tiền bạc tiêu tán cần thận trọng

( PHUNUTODAY ) - Trong hai tuần sắp tới có những con giáp này cần tránh xa thói ngôi lê đôi mách kẻo gặp vận xui đeo bám.

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Tỵ vận trình có điềm báo phá tài, khiến cho cuộc sốn của bạn vô cùng khó khăn trong những ngày tới. Trong thời gian này, chính là khoảng thời gian bản mệnh gặp khó khăn nên công việc có nhiều cản trở tiền bạc chi nhiều hơn thu nên dễ gây tình trạng túng thiếu. Với những người tuổi Tỵ làm kinh doanh dễ gặp bất lợi khi kẻ khác cạnh tranh khiến công việc nhiều trở ngại nên hết sức thận trọng.

Tử vi trong 15 ngày tới con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong 2 tuần sắp tới gặp họa tiểu nhân cản phá. Những người tuổi Tỵ nên thận trọng những thói thị phi của đời để không mắc họa từ miệng dễ bị người khác hãm hại.

Tuổi Tỵ gặp xui trong 15 ngày tới

Tuổi Tỵ gặp xui trong 15 ngày tới

Tuổi Mùi

Trong số 12 con giáp, tuổi Mùi chính là con giáp chịu nhiều xui xẻo nhất trong hai tuần sắp tới. Trong thời gian này những người tuổi Mùi nên thận trọng không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo gặp kẻ xấu lợi dụng.

Theo tử vi trong 2 tuần sắp tới người tuổi Mùi cần phải hết sức thận  trọng, và cần tránh xa thị phi, khẩu nghiệp từ thói ngồi lê đôi mách kẻo rước họa vào thân. Những người tuổi Mùi trong thời gian này nên hạn chế thói thị phi tầm thường và nên tập trung cho công việc của bạn.

Lời khuyên cho những chú Dê là nên thận trọng trong mọi công việc của mình để mọi sự bế tắc khó khăn sẽ qua đi và thời kỳ khởi sắc sẽ trở lại với bạn.

Tuổi Thân bị hung tinh đeo bám trong 15 ngày tới

Tuổi Thân bị hung tinh đeo bám trong 15 ngày tới

Tuổi Thân

Tử vi trong thời gian sắp tới những người tuổi Thân vận trình hung cát đan xen song hung có phần nhiều hơn cát nên trong thời gian sắp tới người tuổi Tuất sẽ vướng phải những điều không may.

Tử vi trong hai tuần tới những người tuổi Thân hãy thận trọng trong công việc của mình không nên vội vàng nóng nảy kẻo gặp phải sự khó khăn trong công việc khiến người tuổi này khó tránh khỏi tâm lý muốn buông xuôi. Nhưng bạn hãy lấy lại bình tĩnh để làm việc tập trung hơn từ từ tháo gỡ những khó khăn của mình.

Lời khuyên cho người tuổi Thân là không nên nghe nhưng lời dụ dỗ ngon ngọt mà đầu tư làm ăn lớn, sẽ dễ bị kẻ khác lợi dụng khiến cho bạn hao tài tán lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link