15 ngày tới: 3 tuổi vận đỏ như son, vượng khí tràn trề, 1 tuổi vận trình sa sút, sự nghiệp dở dang

( PHUNUTODAY ) - Trong 15 ngày tới đây, đây sẽ là những con giáp có cuộc sống, sự nghiệp đầy “biến động”. Nếu như có 3 tuổi thuận buồm xuôi gió thì cũng có 1 tuổi xui xẻo đủ đường, đụng đâu hỏng đó.

Tuổi Sửu

Sẽ không quá lời nếu nói 15 ngày tới là khoảng thời gian mà sự nghiệp, tiền tài, tình duyên của người tuổi Sửu bước sang một trang mới đầy khởi sắc. Trong công việc, những kế hoạch mà con giáp này dày công chuẩn bị đều nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, cấp trên. Nhờ vậy mà cơ hội tăng lương thăng chức của tuổi Sửu ngày một gần hơn.

Empty

Bên cạnh đó, nhờ được Cát Tinh chiếu mệnh mà con giáp này làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Từ một vài người thân thiết, tuổi Sửu có cơ hội tham gia đầu tư những dự án lớn và thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên con giáp này không nên quá vội vàng, họ cần cân nhắc kỹ trước khi xuất vốn đầu tư để tránh rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Tuổi Thân

Nhờ được Thần Tài nhả vía mà 15 ngày tiếp theo là thời điểm mà người tuổi Thân đón vận may tài lộc. Với tuổi Thân làm công ăn lương, ngoài khoản tiền lương cố định hàng tháng, họ có thể nhận thêm một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh hoặc kiếm được công việc làm thêm phù hợp. Bằng sự chăm chỉ và nhanh nhạy của mình, con giáp này sẽ kiếm được không ít tiền trong thời gian tới và có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân hoặc gia đình.

Empty

Ngoài ra, thời gian này cũng là lúc để người tuổi Thân làm kinh doanh mở rộng đầu tư cho dự án của mình. Tuy nhiên, con giáp này cần bám sát thực tế và không nên chạy theo những thứ bản thân yêu thích để có thể thu về khoản lợi nhuận cao.

Tuổi Hợi

Là những người chăm chỉ, hoà đồng và tốt bụng, tuổi Hợi là một trong những con giáp luôn được cát tinh che chở. Có lẽ vì thế mà dù bắt tay vào làm việc lớn hay nhỏ thì con giáp này cũng gặp rất nhiều may mắn. Chỉ cần tuổi Hợi xác định rõ mục tiêu mong muốn và làm việc với tâm trạng lạc quan, vui vẻ thì họ sẽ luôn thành công.

Empty

Với tuổi Hợi làm công việc kinh doanh, họ có thể tranh thủ “thời gian may mắn” này để ký kết các hợp đồng quan trọng hoặc bắt tay vào thực hiện một kế hoạch làm ăn lớn. Mặc dù khoảng thời gian này tuổi Hợi luôn rủng rỉnh tiền bạc nhưng con giáp này không nên tiêu tiền bừa bãi. Họ cần lập ra những kế hoạch chi tiêu cụ thể để đầu tư sinh lời, gia tăng của cải và không hoang phí tiền tài.

Tuổi Dậu

Trong khi 3 con giáp Sửu, Thân, Hợi gặp nhiều may mắn thì 15 ngày tới “chào đón” tuổi Dậu bằng vô số sóng gió, thử thách. Vì bị nhiều Hung tinh chiếu mệnh mà người tuổi Dậu sẽ có vận trình lao đao. Thậm chí họ còn có nguy cơ đối đầu với rất nhiều việc xui rủi trong sự nghiệp, tài chính.

Empty

Trong công việc, các kế hoạch kinh doanh của tuổi Dậu đều gặp rắc rối lớn và gây chậm tiến độ làm việc. Điều này có thể khiến tuổi Dậu bị cấp trên và khách hàng trách mắng. Đặc biệt, trong mối quan hệ làm ăn và cư xử với người xung quanh, con giáp này nên giữ thái độ hoà nhã, khiêm tốn để tránh rước thêm “kẻ thù”. Về mặt tài chính, tuổi Dậu nên thắt chặt chi tiêu và không nên mua những món đồ đắt đỏ nếu không thực sự cần thiết.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link