Sinh con gái thuộc 4 tuổi này, cha mẹ hưởng phúc sâu dày, cả đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng nhà con gái thuộc 5 con giáp này thì bố mẹ tha hồ hưởng phúc, cuộc sống trong ấm ngoài êm, phú quý tự tìm đến cửa.

Tuổi Hợi

Những bé gái tuổi Hợi sinh ra thường gặp nhiều may mắn trong đời nhờ có phúc tinh chiếu mệnh. Con chính là nguồn tài lộc của cha mẹ, giúp gia đình đổi vận.

sinh-con-gai-4-tuoi-nha-cha-me-huong-phuc-01

Bé gái tuổi Hợi thường thông minh, sáng tạo. Tương lai, con có thể phù hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc các nghề đòi hỏi có sự sáng tạo cao.

Gia đình có con gái tuổi này thì trong ấm ngoài êm, tài vận hanh thông, gia đạo ngày một hưng thịnh.

Tuổi Mùi

Bé gái tuổi Mùi sinh ra đã được các bà mụ nâng đỡ, trao tặng phúc khí và sức khỏe. Con luôn có thần may mắn đồng hành nên lớn lên khỏe mạnh, thuận lợi.

Empty

Tuổi Mùi có số mệnh cực tốt. Con được cát tinh che chở, nâng đỡ nên cuộc sống suôn sẻ, nhất là trong đường học hành, công danh.

Bé gái tuổi Mùi sinh vào các tháng 2, 3, 7, 8 âm lịch thì càng thêm phúc lộc, đường công danh rộng mở, mang nhiều may mắn đến cho gia đình.

Về già bố mẹ được hưởng phúc, có con cái báo đáp, chăm sóc tận tình.

Tuổi Tuất

Cha mẹ sinh con gái tuổi Tuất thì tha hồ hưởng phúc. Bé gái tuổi này có tính cách nhanh nhẹn, hiếu động, thích tìm hiểu mọi thứ xung quanh mình.

sinh-con-gai-4-tuoi-nha-cha-me-huong-phuc-03

Lớn lên, con càng bộc lộ khả năng của mình, khiến cha mẹ tự hào về thành tích học tập. Con mang đến nguồn năng lượng rất lớn, giúp tài vận của cha mẹ chuyển biến tích cực, không ngừng gia tăng, tiền tài và vị thế của gia đình thay đổi từng ngày.

Khi trưởng thành, con có thể thành công trong việc gây dựng sự nghiệp riêng, tiền tài dư dả, giúp gia đình càng thêm thịnh vượng, yên ấm.

Tuổi Dậu

Bé gái tuổi Dậu sinh ra có hào quang bủa vây, hưởng lộc trời ban. Ngay từ khi còn nhỏ, con đã thể hiện sự thông minh, tài quan sát của mình. Khi trưởng thành, con sẽ không khiến cha mẹ phải lo lắng.

Empty

Bé gái tuổi Dậu có thể mang lại sự thịnh vượng, thúc đẩy tài lộc trong gia đình. Đặc biệt, bố mẹ làm kinh doanh như "hổ mọc thêm cánh", chuyện làm ăn ngày càng thuận lợi, phát đạt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link