Chỉ qua chiếc điện thoại, mẹ Thiều Bảo Trâm để lộ bằng chứng con gái đang hẹn hò Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng càng khẳng định chắc nịch chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hẹn hò khi phát hiện ra chi tiết nhỏ này.

Có rất nhiều đồn đoán về chuyện tình cảm nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa từng thừa nhận quan hệ tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên, với người hâm mộ, hai người được coi là một trong những cặp uyên ương đẹp nhất showbiz Việt.

Mới đây, trên một diễn đàn bàn chuyện showbiz tiếp tục tìm ra bằng chứng cả hai hẹn hò. Nguồn tin này viết: "Như mọi người đã biết mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã lâu. Họ hẹn hò tròn 7 năm rồi. Mọi người có thể thấy cái ốp điện thoại... chủ tịch tùng tặng ốp cho mẹ Trâm đó. P/s: ốp công ty M-TP...".

me-thieu-bao-tram-2-ngoisao.vn-w545-h556

Cụ thể, nguồn tin này soi ra bằng chứng khẳng định Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm hẹn hò thông qua vật "bất ly thân" của mẹ nữ ca sĩ. Đó chính là chiếc vỏ ốp điện thoại của mẹ Thiều Bảo Trâm là sản phẩm của công ty Sơn Tùng. Không biết, đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay là minh chứng cho mối quan hệ trong "bóng tối" của Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm?

me-thieu-bao-tram-dung-op-dien-thoai-in-chu-mtp-26e-4721748
Ở một số góc chụp có thể nhìn thấy ốp điện thoại của mẹ Thiều Bảo Trâm có chữ M-TP khá rõ.

Ở một số góc chụp có thể nhìn thấy ốp điện thoại của mẹ Thiều Bảo Trâm có chữ M-TP khá rõ.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là bắt đầu hẹn hò khi nữ ca sĩ 9X đăng ảnh ôm một chàng trai giống Sơn Tùng. Sau đó, cả 2 lộ hình du lịch Thái Lan và cùng ăn trưa tại khu vực quận 7 (TP.HCM).

Chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là đã bước sang năm thứ 7. Một số nguồn tin khẳng định nam ca sĩ gốc Thái Bình được lòng bố mẹ bạn gái. Gia đình hai bên từng gặp nhau nhiều lần vào các dịp lễ. Trên mạng xã hội, Sơn Tùng cũng kết bạn với cha mẹ Thiều Bảo Trâm.

Cặp ca sĩ 9X nhiều lần sử dụng đồ đôi và bị phát hiện đi chơi chung ở nhiều địa điểm nổi tiếng, khiến tin đồn họ đang yêu nhau càng có thêm cơ sở để khẳng định.

me-thieu-bao-tram-dung-op-dien-thoai-in-chu-mtp-765-4721748

Hồi tháng 10/2019, nam ca sĩ gốc Thái Bình đăng tải ảnh đeo một chiếc vòng tay có nhiều hạt ngọc trai và charm. Ngay lập tức, khán giả đã phát hiện ra Thiều Bảo Trâm từng đeo chiếc vòng giống hệt như vậy.

bao3

Khi Thiều Bảo Trâm viết trên trang cá nhân: “Baby, take my hand” (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Cùng ngày, Sơn Tùng cũng chia sẻ: “Hold my hand” (Hãy nắm tay anh).

Đứng trước tin đồn hẹn hò, cặp sao đều chọn phương án im lặng. Chia sẻ về việc khán giả thường nhắc tới với danh xưng “bạn gái Sơn Tùng”, Thiều Bảo Trâm cho biết: “Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn