Nửa đêm tỉnh giấc, tôi đã vạch mặt bộ mặt ngoại tình nhưng giả vờ thương yêu vợ con của chồng

( PHUNUTODAY ) - Nghi chồng ngoại tình, theo dõi cũng chẳng có kết quả tôi đã âm thầm lên kế hoạch làm điều đó vào lúc nửa đêm và đã vạch mặt được con người dối trá của chồng.

Kết hôn được 2 năm, tôi đã có con trai đầu lòng gần 1 tuổi. Tôi và anh vốn lấy nhau qua mai mối, bởi tôi là con gái nhưng sự nghiệp hàng đầu cha mẹ lại chẳng giàu có vì thế khi lên Đại học tôi luôn cố gắng chẳng ngừng để có thể học thật tốt làm thêm lấy kinh nghiệm để ra trường có được công việc ổn định vừa giúp đỡ cha mẹ lại tự lo được cho bản thân mình.

phu-nu
 

Vì thế khi còn ngồi trên ghế nhà trường tôi oằn mình lên học đi làm thêm đỡ tiền cho gia đình, sau đó tôi làm thêm nhiều việc cùng lúc cái thì vì kinh tế cái để lấy kinh nghiệm. Thế rồi ra trường với tấm bằng ưu, tôi được vào công ty mà mình đã thực tập với mức lương khá cao và vị trí tốt.

Cứ như vậy tôi đỡ cha mẹ nuôi các em học hành, kiếm tiền trả nợ sinh viên con lại phụ bố mẹ làm cái nhà sửa sang lại đồ đạc mua sắm thêm để khi có gia đình riêng cha mẹ cũng chẳng còn vất vả. Thơi gian thấm thoát trôi đi, tôi đã gần 30 lúc nào chẳng hay, khi nhìn lại hóa ra mình chưa từng yêu đương chưa từng được hẹn hò.

Và rồi tới cái tuổi người ta đã có gia đình, còn mình tôi đứng đó cha mẹ thương xót khuyên bảo chỉ mong tôi kiếm được tấm chồng xứng đáng yêu thương thật lòng - lúc này tôi cũng nghĩ vậy. Thế là tôi đồng ý cho người ta mai mối, nhưng cả năm trời chẳng ưng ai kẻ ham chơi kẻ thích thể hiện kẻ thì quá khoa trương... Rồi tôi gặp anh tức chồng tôi bây giờ.

Với vẻ ngoài ưa nhìn trầm tính ở tuổi của đàn ông ngoài 30 anh chững chạc chín chắn và công việc ổn định chẳng màu mè như lớp trẻ trâu mà mọi người giới thiệu cho tôi trước đó. Và thế là tìm hiểu rồi yêu nhau. Ngày cưới cha mẹ hai bên vui mừng họ hàng hưởng ứng, tình cảm chúng tôi chẳng nhiều nhưng đều xác định đến với nhau nên nhường nhịn quan tâm rồi cũng yêu thật lòng khi về chung mái nhà.

Cho tới khi tôi có thai anh chăm chút quan tâm, ngoài thời gian đi công tác bận việc anh đều phụ tôi việc nhà, tôi nghĩ đời mình chỉ cần có vậy.  Nhưng thực sự chẳng có điều gì nói được trước, khi tôi vô tình phát hiện anh có thể đang ngoại tình là khi anh say rượu có nhắc tới tên 1 người con gái rất hiều lần.

Tôi thì thương anh ngày càng nhiều, nhưng thực lòng tôi biết anh đối với tôi chỉ là quan tâm thế giống như nghĩa vụ của người đàn ông với gia đình, còn yêu thương có lẽ chẳng nhiều. Tôi âm thầm theo dõi nhưng chẳng phát hiện được gì, cho tới 1 hôm phát hiện anh gọi xem tôi còn thức hay không, thế là tôi cố tình giả vờ ngủ say, anh âm thầm qua phòng làm việc.

Tôi đi theo đường ban công và nhìn thấy anh đang chat sex với 1 cô gái nào đó, có lẽ là người phụ nữ mà anh gọi tên trong cơn say lần trước. Tôi chẳng nghe họ nói gì nhưng nỗi đau thì vô cùng lớn, giờ tôi đang chẳng biết nên làm sao đây?

Xem thêm:

1. Top 4 con giáp CÔNG DANH THĂNG TIẾN, TÌNH DUYÊN THUẬN LỢI CỰC NHIỀU TIỀN MUA NHÀ SẮM XE VẪN DƯ TRONG năm 2018

2. Chồng nhắn tin "vợ ơi bồ anh có bầu rồi", tôi chẳng cần đánh ghen chỉ nhắn 1 tin làm anh chết đứng ngay

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT