2 con giáp nữ chỉ cần làm điều này ắt hẳn NGHÈO ĐẾN MẤY CŨNG GIÀU NHANH CHÓNG, MUA NHÀ TẬU XE

( PHUNUTODAY ) - 2 con giáp nữ tuổi Ngọ, tuổi Thân làm tốt những việc này thì cả năm 2018 sẽ gặp may mắn, thậm chí còn phát tài bất ngờ.

Phụ nữ tuổi Ngọ

Đến năm 2018 mọi thứ sẽ được thay đổi hoàn toàn đối với phụ nữ tuổi Ngọ, họ sẽ dễ dàng đạt được danh lợi và địa vị cao. Cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên dồi dào, ai làm công ăn lương cũng có cơ hội thăng tiến, nói chung là một năm cực kì khởi sắc.

Năm nay, người tuổi Ngọ mà kinh doanh thì đảm bảo lãi mẹ đẻ lãi con, tiền vào như nước. Cũng vì nhiều may mắn đến thế mà trong năm nay, dù phụ nữ tuổi Ngọ có khó khăn cách mấy cũng sẽ nhanh chóng vượt qua. Dù làm việc gì thì cũng sẽ dư giả tiền của cho cả năm thảnh thơi mà đi du lịch.

Muốn gặp được may mắn trong năm 2018 này, phụ nữ tuổi Ngọ nên thay đổi phong thủy. 

Chẳng hạn nên lấy hướng Nam làm hướng chủ đạo cho căn phòng và tăng hỏa khí cho hướng này bằng cách là dùng ánh sáng. Hãy để ánh sáng tự nhiên vào đầy đủ khu vực này. Ngoài ra, cố gắng đừng cho các công trình phụ như: nhà kho, nhà bếp, toilet... chắn ở hướng Nam.

Tốt nhất bạn nên sắp đặt, bố trí cửa sổ và ban công quay về hướng Nam để đón thật nhiều ánh nắng vào phòng. Ngoài ra, bạn cũng nên bố trí để tăng hỏa khí ở khu vực hướng Đông – Đông Bắc (Dần) và Tây – Tây Bắc (Tuất).

Những màu hợp nhất với mệnh hỏa là đỏ và da cam nên được ưu tiên trong nhà. Màu đỏ với ý nghĩa may mắn là biểu tượng của tình yêu lãng mạn, màu của thách thức, đam mê, sự sung túc, giàu có.

congiap.3phunutoday
 Ảnh minh họa.

Phụ nữ tuổi Thân

Trong năm 2018 này là thời điểm đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Đặc biệt, phụ nữ tuổi Thân còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Nếu không dư giả thì bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. 

Muốn gặp được may mắn trong năm 2018 này, phụ nữ tuổi Thân nên thay đổi phong thủy. Màu hợp với tuổi Thân là màu trắng nên gia chủ tuổi Thân cũng nên sơn nhà màu trắng. Tuổi Thân là con giáp thứ 9 trong vòng tử vi. Theo ngũ hành, Thân thuộc hành Kim nên gam màu chủ đạo vẫn là màu trắng. Màu trắng tinh khôi sẽ làm cho ngôi nhà thêm nổi bật. 

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Xem thêm:

1. VÀNG BẠC ĐÈ ĐẦY NGƯỜI, RA NGOÀI LÀ CÓ TIỀN nếu gia chủ biết cách hóa giải đại kỵ phong thủy nhà ở này

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn