Sau màn thả thính Quốc Trường, Midu bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ khiến ai cũng hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Midu bất ngời đăng tải dòng trạng thái lạ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau thời gian dài liên tục thả thính qua lại với nam diễn viên Quốc Trường.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh đẹp tựa nữ thần của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Mỗi người mỗi cuộc mộng mơ/ Giấu trong tim để dại khờ đi theo".

Dòng trạng thái được Midu chia sẻ trên trang cá nhân thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái được Midu chia sẻ trên trang cá nhân thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người xuýt xoa trước vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của Midu. Dưới bài viết, có một cư dân mạng đã hỏi Midu "ăn gì mà xinh thế" thì cô hài hước đáp trả rằng "ăn thịt đường tăng". Điều này khiến không ít người bật cười trước bình luận thú vị này.

Trước đó, trên các trang mạng xuất hiện hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn chung cùng một số người bạn. Điều này khiến fan càng thêm hoài nghi về mối quan hệ trên mức bạn bè của Quốc Trường và Midu.

05

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng không thể "ngó lơ" những màn thả thính qua lại giữa người đẹp và nam diễn viên trẻ. Cụ thể, khi Midu đăng tải bức ảnh chụp cận mặt kèm dòng chú thích hài hước: "Đẹp trai không cả nhà?". Ngay lập tức, rất nhiều fan đã ấn like (thích) và khen ngợi sự dễ thương của hot girl này. Trong đó, có cả nam diễn viên "Về nhà đi con" - Quốc Trường. Anh đã để lại bình luận: "Đẹp hơn anh rồi" khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Empty
Midu đăng ảnh xinh đẹp, Quốc Trường nhanh chóng vào khen ngợi.

Midu đăng ảnh xinh đẹp, Quốc Trường nhanh chóng vào khen ngợi.

Trước đó, Midu và Quốc Trường bất ngờ được "ship cặp" sau khi cả hai có nhiều bình luận tương tác trên mạng xã hội. Nhiều người đánh giá Midu và Quốc Trường không chỉ đẹp đôi về mặt ngoại hình mà còn rất cân xứng về gia cảnh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn