2 kiểu tri kỷ phụ nữ tránh càng xa càng tốt, bằng không sẽ bị cư.ớp trắng tất cả lúc nào không hay

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng nhẹ dạ cả tin mà kết giao với kiểu chị em mang 2 phẩm chất sau. Bằng không, sớm hay muộn bạn cũng bị phản bội, đâm lén sau lưng, mất hết tất cả lúc nào không hay.

Ghen tỵ với hạnh phúc của người khác

Phụ nữ nên nhớ, nếu bạn bè của bạn luôn ghen ghét với hạnh phúc của người khác. Thậm chí còn gièm pha và dùng chiêu trò hạ bệ, tuyệt đối nên cẩn trọng. Bởi chẳng biết được, liệu họ có ghen tỵ và muốn phá hoại hạnh phúc của hay bạn không? Bởi những người có thói quen này thường có xu hướng ích kỷ, ngoài bản thân ra, chẳng ai có quyền được vui vẻ hạnh phúc.

217

Trong suy nghĩ có họ, người lấy được chồng phú quý là ham danh lợi. Người xinh đẹp, có học thức là ham sắc, lẳng lơ. Người chăm được con khôn, giỏi giang chẳng qua nhiều tiền, chỉ biết chạy chọt thành tích. Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời. Chẳng ai biết được đằng sau vẻ mặt tươi cười và lời nói ngọt ngào, họ có đang mưu tính điều gì làm hại đến bạn, thậm chí là gia đình bạn không? 

Cười nhạo trên đau khổ của người khác

Phụ nữ nên nhớ, người hôm nay có thể hả hê trên nỗi đau của người khác, thì ngày mai họ cũng có thể nhạo báng nỗi bất hạnh của bạn. Trên đời này chuyện duy nhất không thể mua vui, đó là chuyện buồn của người khác, dù họ đáng ghét đến đầu chăng nữa. Người bạn không biết cảm thông, đau buồn, hay tiết chế trước bất hạnh của người khác, bạn nên thận trọng. Khi gia đình lục đục, cãi nhau với ông xã, đừng tâm sự với họ. Bởi ngoài miệng thì an ủi, nhưng trong bụng họ lại đang cười thầm, chúc bạn càng khổ càng tốt.

5 Nguyên tắc chọn bạn mà chơi các chị em nên biết

609

- Đừng bao giờ để những kẻ kém cạnh mình biết quá nhiều về mình.

- Người trọng sắc khinh bạn vốn không đáng kết giao

- Kẻ ham tiền, trọng danh lợi, không sớm thì muộn cũng sẽ bán đứng khi bạn hết giá trị.

- Người trọng vẻ bề ngoài, luôn tỏ vẻ thanh cao, miệng lưỡi lươn lẹo, chắc chắn có tâm cơ.

- Người chỉ biết nhận không biết cho đi, khi bạn khó khăn sẽ không thể cầu cạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link