Muốn ăn diện đơn giản mà vẫn "chanh sả" hãy chú ý đến 6 món đồ này

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần sắm sửa 6 món đồ trong đó có 3 món màu nâu đảm bảo phong cách lên đời ngay.

Quần màu nâu

Quần màu đen là cơ bản rồi chắc chắn cô nàng nào cũng có. Còn nói về mốt năm nay thì quần âu màu nâu mói chính là item thu hút sự chú ý và được giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Những chiếc quần này mang đến vẻ sang xịn cho diện mạo của bạn. Set đồ nào có sự góp mặt của một chiếc quần nâu trông cũng tinh tế, "chanh sả" hơn hẳn.

Empty
Empty

Không quá cấu kỳ chì cần mặc áo màu trung tính thì đây lại càng là item nên sắm. Sơ vin mọi chiếc áo với áo thun sáng màu là bạn đã có ngay cây đồ "ngon nghẻ". Ngoài quần dài, quần short màu nâu cũng sang chảnh không kém mà còn ghi điểm trẻ trung.

Kính đồi mồi

Những loại kính râm thông thường thì chắc chắn cô nàng nào cũng có đôi ba chiếc, đó là lý do bạn cần phải đổi style lên cá tính hơn. Hãy chọn cho mình  kính với gọng họa tiết đồi mồi xem, bạn sẽ thấy trông khác biệt và sảng chảnh hơn hẳn. Chẳng cần ăn diện sành điệu, bạn mặc một cây đồ áo phông - quần jeans đơn giản, chỉ cần nhấn nhá thêm kính đồi mồi là thấy khác biệt liền. Kính đen ai ai cũng diện nhàm mắt quá rồi, nay bạn sắm kính đồi mồi là hay ho mà khỏi lo đụng hàng.

Empty
Empty

Chân váy lụa trơn màu 

Chất liệu lụa vốn gắn liền với hình ảnh sang trọng, nữ tính vì vậy đừng quên sắm chân váy lụa trơn màu. Bạn có thể nâng tầm phong cách cho những chiếc áo phông, áo sơ mi đơn giản của mình rồi. Ngoài chân váy lụa, chân váy mang những chất liệu cứng cáp, đứng dáng như kaki cũng là một gợi ý hoàn hảo nhé.

Empty

Dép da màu nâu

Dép lê đang là mó đồ mà các tín đồ sành mặc cực thích, cô nàng cá tính nào cũng thích diện dép da màu nâu. Không những hợp cạ với nhiều set đồ từ quần jeans khoẻ khoắn cho đến váy vóc yểu điệu, dép lê màu nâu vừa lên đồò xinh đẹp, vẫn thoải mái thì bạn hãy sắm đôi dép này ngay và luôn thôi.

Empty

Áo đen ôm sát

Để ý sẽ thấy những chiếc áo màu đen với kiểu dáng ôm sát không những sexy mà còn tăng vẻ sang xịn rất hiệu quả cho người diện nữa. Vào những ngày chớm thu lúc này là những chiếc áo ôm sát với chất liệu vải dệt kim, len tăm.

Empty

Túi da màu nâu 

Thêm một món đồ màu nâu mà bạn nên bổ sung ngay đó chính là túi da màu nâu. Cho dù là chọn mẫu túi nào cũng toát lên vẻ chỉn chu, sang chảnh rất "tây". Đây là mẫu túi phù hợp với hầu hết các màu sắc trang phục nên bạn có thể nhắm mắt diện cũng chẳng sợ "fail".

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn