2 năm làm dâu hào môn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liệu có viên mãn? Chính chủ chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian kín tiếng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với 1 tờ báo, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về cuộc sống làm dâu hào môn sau 2 năm kết hôn. Theo đó, mỹ nhân gốc Hà Thành cho biết để cuộc sống luôn hạnh phúc, ấm êm thì bản thân cần có sự cố gắng rất nhiều. Quan trọng là sống chân thật, vui vẻ và yêu thương mọi người trong nhà bằng cả trái tim.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia

"Tôi mới 28 tuổi, vẫn còn rất nhiều thời gian ở phía trước để phấn đấu. Khi nào ổn định, tôi chắc chắn sẽ có những dự định cho sự nghiệp riêng vì tính tôi không thể ngồi không, cứ ở nhà lâu là sẽ thấy chán. Tôi cũng đang có cho riêng mình những kế hoạch cụ thể trong năm nay nhưng chưa dám tiết lộ bởi nó cũng chỉ mới là dự định thôi. Hi vọng mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi tôi trong hành trình sắp tới" - Đỗ Mỹ Linh bày tỏ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng doanh nhân Đỗ Vinh Quang kết hôn hồi tháng 10/2022. Ông xã của Đỗ Mỹ Linh từng tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh, hiện giữ chức Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Kể từ khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Thay vào đó, cô thường xuyên xuất hiện cùng chồng ở các sự kiện liên quan đến bóng đá.

Mặc dù khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân nhưng mỹ nhân 9X thỉnh thoảng vẫn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã vào các dịp đặc biệt. Xuất hiện trong chương trình "Bước ngoặt cuộc đời" hồi tháng 2, Đỗ Mỹ Linh nói cô không hối tiếc khi lấy chồng sớm vì bản thân đã gặp đúng người. Người đẹp chia sẻ: "Giai đoạn tuổi trẻ, tôi đã được tự do bay nhảy, được thỏa sức với những đam mê của mình. Khi đã lập gia đình, tôi cũng sẽ có những hạnh phúc riêng".

Cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Cả hai đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cô hiện sống cùng bố mẹ và bà nội chồng nên gia đình lúc nào cũng đông đúc, vui vẻ. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng mỹ nhân 9X tin rằng bản thân sẽ sớm thích nghi với cuộc sống bên nhà chồng.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về những thay đổi trong cuộc đời. Cô cho biết cuộc sống thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn, không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ. Khi còn độc thân, Đỗ Mỹ Linh được bố mẹ chiều chuộng, không phải làm gì trừ việc học. Từ khi lập gia đình, cô trưởng thành hơn.

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về những thay đổi trong cuộc đời. Cô cho biết cuộc sống thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn, không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ. Khi còn độc thân, Đỗ Mỹ Linh được bố mẹ chiều chuộng, không phải làm gì trừ việc học. Từ khi lập gia đình, cô trưởng thành hơn.

"Từ khi lập gia đình, tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Tháng 7/2023, họ đón con gái đầu lòng. Sau khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh dành phần lớn thời gian cho tổ ấm. Ngoài ra, cô cũng đồng hành với chồng trong việc phát triển công việc kinh doanh của gia đình và hãng thời trang cá nhân.

Đỗ Mỹ Linh cho biết từ khi có con, cô cảm thấy mình người lớn, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn. Người đẹp chia sẻ cô và chồng còn nhiều bỡ ngỡ trong lần đầu chăm sóc trẻ con, thậm chí chồng cô khá vụng về khi chơi với con. "Nhìn anh ấy vụng về khi chơi với con, tôi thấy buồn cười. Nhưng từ khi có con, anh lúc nào cũng sắp xếp công việc để về sớm với con khiến tôi hạnh phúc", cô nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link