Mẹo chọn đồ cho những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh

( PHUNUTODAY ) - Những bí quyết để mặc đẹp, vóc dáng thanh mảnh không hề khó áp dụng chỉ là bạn có muốn thay đổi hay không thôi.

Diện quần cạp cao là cách chọn trang phục cơ bản nhưng hiệu quả trong việc biến đổi phom, dáng cơ thể. Không chỉ giúp tạo vẻ ngoài thanh mảnh, quần cạp cao dường như còn rất hiệu quả đối với những người có chiều cao khiêm tốn, vì nó tạo cảm giác như đôi chân được kéo dài ra.

Màu trung tính được xem là lựa chọn hoàn hảo trong mọi trường hợp. Cho dù bạn lựa chọn, quần, váy hay áo khoác thì những tông màu trung tính như nude, xám, xanh navy, đen hoặc trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ hình dáng cơ thể nào trong việc tạo vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, mảnh mai.

Empty

Trang phục với những đường kẻ dọc cho tủ quần áo của bạn trong trường hợp bạn không kiên nhẫn với quá trình ăn kiêng hay tập gym. Ảo ảnh quang học từ những đường kẻ sọc sẽ thực sự phát huy tác dụng để tạo ra một ấn tượng về vẻ ngoài cao hơn, thanh mảnh hơn.

Váy xếp tầng cho loại trang phục cực kì phù hợp với các girl có vóc gầy gò, thanh mảnh. Bởi các cái đầm xếp tầng có tác dụng tạo độ "phồng" vào cơ thể bạn làm mọi người sỡ hữu cảm giác cho bạn trông mũm mĩm và đầy đặn hơn. Ngoài nhiều kiểu váy xếp tầng, bạn cũng có thể chọn những cách váy có bèo nhún hoặc xếp ply nhằm có được có tác dụng giống như.

Không thể không nói tới những mẫu váy xòe khi bạn là người có thân hình bé nhỏ. Kiểu váy này được xem là một trong nhiều loại phù hợp nhất với dáng người nhỏ gọn. Bởi dáng váy xòe phồng có tác dụngtác dụng giúp bạn "lấp đầy" nhiều đường cong hạn chế của mình và trở nên thật xinh tươi, rạng rỡ. Đó là vẫn chưa nói tới ưu nhìn của cách đầm này là rất năng động và ăn mặc, không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn lý tưởng cho bạn cả khi đi qua phố lẫn đi chơi, hẹn hò,...

dam-cho-ban-gai-thanh-manh-03(1)

Váy suông được coi là item không thể thiếu đối với bạn gái công sở vì nó có cơ hội phù hợp với mọi dáng người ngay với khi bạn có thân hình nhỏ nhắn và thanh mảnh. Chọn đầm suông vừa phải không quá rộng có tác dụng giúp bạn dấu được các nhìn chưa vẻ đẹp trên cơ thể của mình và giảm bớt sự chú ý của mọi người vào các đường cong trên cơ thể bạn hơn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn