4 hot trends đáng sắm nhất thu này mà các cô nàng sành mặc không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - 4 hot trends mùa Thu các nàng phải hóng ngay để shopping cho chuẩn, mặc đẹp chẳng ai chê được.

Váy babydoll

Trong số những bộ váy mang đến cảm giác vừa nữ tính vừa ngọt ngào thì không thể không kể đến babydoll. Đây là kiểu váy mà các chị em bánh bèo cần sở hữu đôi ba chiếc vào mùa thu. Chiếc váy xinh xẻo này đang áp đảo hẳn những kiểu váy khác, trở thành item được hội sành mặc diện liên tục thời gian này.

Empty

Có một lưu ý quan trọng rằng đừng bao gườ cho rằng chỉ gái đôi mươi mới mặc được babydoll nhé, vì đây là kiểu váy linh hoạt, mang đến sự thoải mái, tùy vào cách chọn kiểu mà các nàng có thể diện được thoải mái. Nàng nào muốn ăn gian tuổi tác thì đây chính là trợ thủ đắc lực. Quan tronh là bạn chỉ cần phối phụ kiện cho hợp lý là ổn, đơn cử như thay túi đeo chéo bằng túi kẹp nách. Ngoài ra, dáng váy dài cũng gợi cảm giác nền nã hơn. Khi diện babydoll nhưng gì bạn cần đó là mix thêm đôi giày sneaker hoặc điệu đà màu trẻ trung là ok ngay.

Áo tay bồng

Nhìn áo blouse tay bồng dài tay hoặc tay lỡ là thấy ngay mùa thu rồi. Đây là kiểu áo có thể diện mùa này sang mùa khác mà chẳng cần suy nghie nhiều. Kiểu áo này là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mát mẻ, diện đi chơi hay đi làm cũng hợp lý. Chẳng cần băn khoăn chuyện phối đồ vì item này "cân" hết các thể loại quần cũng như chân váy. Khi đi chơi, bạn có thể "đổi gió" với áo blouse tay bồng dáng crop top cho hiện đại, trẻ trung. Bạn mix với quần cạp cao cũng ok lắm nhé.

Empty
Empty

Set áo cùng tông

Không phải những chiếc cardiga dài lượt thượt mà là kiểu áo ngắn cài cúc vô cùng bắt mắt. Mốt diện áo cardigan do Jennie khởi xướng đã "tiến hoá" thêm một bước, tạo nên xu hướng diện set áo 2 dây - cardigan lửng. Set đồ đơn giản nhưng lại hết sức tôn dáng, kín đáo mà vẫn sexy. Nàng nào thích style năng động thì phối cùng quần jeans, quần tây ống rộng đảm bảo là xinh ngay.

Empty
Empty

Áo blazer cộc tay

Nhiều nàng hẳn đang nóng lòng diện blazer lắm rồi nhưng thời tiết vẫn chưa cho phép. Vậy hay diện blazer ngắn tay. Tưởng khó diện nhưng item này lại không hề kén chút nào, khoác nhẹ bên ngoài hay cài khuy chỉn chu cũng đều ưng mắt. Nếu chọn áo dáng lửng, bạn còn ăn gian được chiều cao nữa. Dù có diện như thế nào cũng đều đẹp hết sẩy. Bạn có thể mix với áo hai dây, cũng có thể mặc cùng áo phông. Để không quá cứng nhắc thì thêm thắt chút phụ kiện, túi xách hoặc vòng cổ nữa là mềm mại ngay thôi mà chẳng cần cầu kỳ.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn