Từ mùng 7 Tết tới Rằm tháng Giêng: 3 tuổi có lộc kinh doanh, tiền vào như nước, 1 tuổi ngồi không cũng giàu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 7 ngày tới từ mùng 7 Tết tới Rằm tháng Giêng có những con giáp này cầu được ước thấy cuộc sống viên mãn.

 

Tuổi Mão

Tử vi trong 7 ngày tiếp theo, từ mùng 7 Tết tới Rằm tháng Giêng những người tuổi Mão rất vượng vận quý nhân. Người này sẽ mang đến cho con giáp tuổi Mão những cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực. Đặc biệt, tài vận cũng sẽ tự tìm đến với Mão nếu nắm bắt được những cơ hội.

Người tuổi Mão kiếm về bộn tiền, tha hồ hưởng tài lộc, phú quý. Số dư trong tài khoản cộng thêm vài con số không, dư sức mua nhà lầu, sắm siêu xe chính là phúc lộc trời cho con giáp giàu có này. Chỉ cần Mão càng cố gắng thì sẽ càng thăng tiến, kiếm được bộn tiền, thành công ngoài mong đợi.

mao

Tuổi Tý

Người tuổi Tý chính là con giáp may mắn trong 7 ngày tới từ mùng 7 Tết tới rằm tháng Giêng. Trong tình cahcs những người tuổi Tý chính là con giáp sống phóng khoáng, thích tự do, bay nhảy. Con giáp này không bao giờ chịu dừng chân, không an phận thủ thường. Tuổi Tý thích đương đầu với thử thách và không bao giờ chùn bước. Tử vi cho biết, đúng 7 ngày tiếp theo, người tuổi Tý có con đường tài lộc khá sáng sủa.

Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà phát tài to. Không những vậy còn được lộc trời ban, có những khoản tiền bất ngờ mà đến chính bạn cũng không ngờ sẽ có được ở thời điểm này.

Những người tuổi Tý nếu biết nắm bắt cơ hội này sẽ vô cùng may mắn cuộc sống giàu sang viên mãn, ai cũng phải ghen tỵ với bạn. 

ho.jpg

Tuổi Dậu

Trời sinh tuổi Dậu là người thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ và hiếu học. Càng nhiều tuổi, tuổi Dậu càng vững vàng xây dựng sự nghiệp và cuộc sống viên mãn. Dù khó khăn bao nhiêu thì tuổi Dậu cũng luôn khéo léo xử lý tình huống, lập kế hoạch cẩn thận cho bản thân có cái kết thành công nhất.

Tử vi học cho hay, trong 7 ngày tiếp theo, từ mùng 7 Tết tới Rằm tháng Giêng tuổi Mùi sẽ có vận trình tài lộc thăng hoa rực rỡ. Con giáp này có thể nhận được khoản tiền lớn nhờ làm ăn kinh doanh phát đạt. Mặt khác, họ là người biết nắm bắt cơ hội, giỏi xoay chuyển tình thế.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link