2017 là năm ĐẠI PHÁT, ĐẠI THÀNH CÔNG của những con giáp SƯỚNG NHƯ TIÊN này

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây vì sẽ vô cùng thành công và phát tài trong năm 2017.

1. Tuổi Dậu

Có thể nói 2017 là năm của những người tuổi Dậu, đây là năm đánh dấu sự biến chuyển lớn trong sự nghiệp và cả tình duyên. Với những nỗ lực, quyết tâm đã tích lũy trong nhiều năm qua, người cầm tinh con giáp này sẽ gặt hái không ít thành công trong năm nay. Với tính tình ôn hòa, thân thiện, người tuổi Dậu thường được bạn bè và người thân yêu mến. Thế nên, trong năm này, sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu. Tuy nhiên những người tuổi này cũng không tránh khỏi một vài bất lợi. Những dự án công việc, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Hãy cố gắng nhín chút thời gian cho người thân, bạn bè và đặc biệt là người ấy nhé.

Dù 2017 là năm tuổi của người tuổi Dậu nhưng sự nghiệp của họ lại rất tốt đẹp. Mọi trở ngại gì đều có thể vượt qua được.

con-giap-3

Có thể nói 2017 là năm của những người tuổi Dậu. 

2.Tuổi Sửu

Theo tử vi năm 2017 thì người tuổi Sửu có sự nghiệp thuận lợi trôi chảy nhất trong năm. Quý nhân luôn vây quanh và trợ giúp cho người tuổi này. Đồng thời bắt kịp thời đại chính là yếu tố khiến người tuổi sửu không ngừng thăng tiến. Cùng với sự nghiệp phát triển, tình cảm của họ cũng êm đẹp tài vận đến ào ào. Những người này dù không muốn giàu cũng không được. Những người tuổi Sửu nếu có điều kiện nên đầu tư vào cổ phiếu, tài chính, nhà cửa để thu về nhiều tiền nhất. Cuộc đời thuận lợi như mơ của người tuổi Sửu trong năm 2017 khiến bao người phải ngước nhìn.

3. Tuổi Ngọ

Trong năm 2017, mặc dù người này nằm trong quan hệ Tứ Hành Xung, vận trình biến động rất lớn. Vì Ngọ Hỏa tương phá Dậu Kim, hình thành cục diện Phá Thái Tuế. Tuy nhiên, một phần do quan hệ “Tương Phá” mang ý nghĩa vận khí đôi bên cân bằng khiến một bên e sợ mà người tuổi Ngọ ở một khía cạnh nào đó có vị trí gần như ngang bằng với Đinh Dậu. Ngoài ra, cát tinh Lộc Huân, Thiên Đức, Bát Tọa và Phúc Tinh phù trợ, hóa giải phần nào ảnh hưởng bất lợi từ cục diện trên, thúc đẩy vận trình năm thuận buồm xuôi gió, hóa giải hung họa, mệnh chủ mãn nguyện với kết quả đạt được.

Tuy nhiên, vận trình năm của tuổi Ngọ vẫn tiềm tàng hung khí từ hung tinh Phi Ma, Quyển Thiệt và Hàm Trì, lại thêm cục diện Khắc Thái Tuế gây điều bất lợi. Vì thế, trong năm tuổi Ngọ cần chú tâm làm tốt công việc chính, từng bước ổn định và phát triển sự nghiệp, tiết chế cảm xúc, không để phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp. Làm được như thế, vận trình năm Đinh Dậu của bạn vẫn được coi là khá sáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT