Tổng quan chi tiết tình duyên, sư nghiệp, tài vận của 12 con giáp tháng 2/2017

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem vận mệnh về tình duyên, sự nghiệp, tài vận của 12 con giáp trong tháng 2/2017 này như nào nhé!

Tuổi Tý

Tháng 2/2017 người tuổi Tý có nhiều biến động, gần như không có sự cố định, họ sẽ trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, sự thay đổi và biến động này sẽ là cơ hội mới.

Tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt vào nửa sau của tháng 2. Tuy nhiên, nhiều lúc bạn sẽ phải đưa ra quyết định nhanh và quyết đoán nếu không cơ hội sẽ chẳng chờ đợi bạn.

Chuyện tình duyên sẽ tươi sáng hơn nhờ các chuyến du xuân đầu năm mới, mang đến cho bạn nhiều cơ hội mới. Tuy rằng sức khỏe không có gì đáng phải lo lắng nhưng thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh từ đầu năm sẽ nhanh chóng ảnh hưởng đến bạn vậy nên hãy chú ý điều chỉnh lại mình.

Tuổi Sửu

Vận trính tuổi Sửu ở mức trung bình trong tháng này. Công việc tiến triển ở mức khá, nếu muốn có sự đột phá thì phải nỗ lực hết sức nhiều hơn nữa.

Tháng 2 những người tuổi Sửu sẽ có thu hoạch nhất đinh, đầu tháng có vẻ thảnh thơi nhưng từ giữa tháng đến cuối tháng sẽ lại tất bật, rộn ràng với việc buôn bán, kinh doanh của mình. Bạn có thể dựa vào các mối quan hệ tốt để kiếm việc làm thê nhưng không ổn định, vì vậy vẫn nên tập trung vào công việc chính để thúc đẩy nguồn chính Tài thăng lên.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, vì dè dặt, thiếu tự tin nên vuột mất cơ hội.

Sức khỏe của người Tuổi Sửu khá ổn.  Do kỳ nghỉ Tết tiệc tùng, liên hoan nhiều mà bản mệnh lại không kiểm soát chuyện ăn uống kiến cân nặng tăng đột biến, ra tết lại phải ra sức giảm béo.

Tuổi Dần

Nhờ có quý nhân phù trợ nên người tuổi Dần không phải suy nghĩ gì về công việc và tài chính. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, người tuổi Dần không phải chịu áp lực về tiền bạc dù việc kinh doanh không tiến triển nhiều.

Sức khỏe và tình yêu của người tuổi Dần nên được quan tâm nhiều hơn. Tình yêu sẽ gặp nhiều trắc trở, mâu thuẫn, hay kiềm chế lời ăn tiếng nói của mình để không làm đối phương tổn thương.  Sức khỏe của bạn sẽ gặp phải những vấn đề liên quan đến tiêu hóa và bị kiệt sức do tiệc tùng và du xuân.

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão có nhiều biến động trong tháng 2 này. Tinh thần làm việc xuống dốc nghiêm trọng, mất dần sự tự tin trong các mối quan hệ xã giao. Cần hết sức chú ý để không xảy ra sai sót.

Tài lộc tháng này ở  mức trung bình, không có quá nhiều biến động, thu chi cân bằng nên không đến nỗi dư dả hay túng thiếu quá.

Chuyện tình cảm có vài mâu thuẫn và trục trặn nhỏ lại rơi vào đúng đầu tháng nên tâm trạng bản mệnh cảm thấy không mấy vui vẻ. Vận trình của nam mệnh khá hơn của nữ mệnh bởi các cô gái dù không cãi nhau với chồng thì cũng phiền muộn nhiều về việc ăn Tết ở nhà chồng.

Sức khỏe của bạn cũng không lý tưởng, dù không bị bệnh nặng nhưng tinh thần rất căng thẳng.

tu-vi

Tuổi Thìn

Đây là tháng đẹp với người tuổi Thìn. Bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cả công việc, tài chính, tình yêu và sức khỏe.

Với công việc, mọi dự án của bạn đều tiến triển tốt, mang lại cho bạn nguồn thu ổn định và sự nể phục từ những người xung quanh. Nhiều sở thích cá nhân và đam mê sẽ mang lại một nguồn tài chính nho nhỏ cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến những biến động khôn lường trong công việc và chuẩn bị sẵn tâm lí cho những điều bất ngờ có thể xảy đến.

Tình yêu của bạn sẽ rất có thể xuất hiện vào tháng 2 này. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội hạnh phúc ở xung quanh bạn, đừng tìm kiếm đâu quá xa vời. Sức khỏe của tuổi Thìn cũng không có gì đáng phải lo lắng.

Tuổi Tỵ

Tháng 2, vận trình tuổi Tỵ tương hại với Nhâm Dần nên sẽ có nhiều bất ổn, lúc thăng trầm, lên xuống, cần hành sự thận trọng, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những điều hung hại có thể xảy ra. Sau khoảng nửa đầu tháng, khối lượng công việc nhiều lên, tuổi Tỵ sẽ phải tăng ca, làm thêm giờ nên cảm thấy khá mệt mỏi và bí bách.

Tài lộc sẽ bất ổn, có đầu tư cũng khó thu lãi, thậm chí thua lỗ.

Trong tháng 2, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ không mấy lý tưởng. Người độc thân bị cảm giác cô đơn, buồn tủi vây kín, rất muốn có một bờ vai vững chắc để tựa vào nhưng tìm mãi không thấy.

Tình trạng sức khỏe của bản mệnh không thực sự tốt, phần lớn là do tác động của những yếu tốt ngoại cảnh, nhất là vào đầu tháng khi vẫn là trong dịp Tết Nguyên Đán nên việc ăn uống, ngủ nghỉ không khoa học khiến tuổi Tỵ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải.

Tuổi Ngọ

Tháng 2 này, người tuổi Ngọ tam hợp với tháng Nhân Dần nên vận trình vô cùng sinh động, nhận niềm vui liên tiếp, bất ngờ. Bản mệnh có bước chuyển biến ngoạn mục, gặt hái nhiều thành công, nhờ có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận buồm xuối gió, nhưng quan trọng hơn là lòng quyết tâm, sự nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi của tuổi Ngọ.

Tài lộc khá sáng, tiền bạc rủng rỉnh, làm gì cũng có thể thu lợi nhuận.

Chuyện tình cảm có thể ví như gió xuân phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, tình yêu đơm hoa kết trái. Những bản mệnh còn độc thân không cần lo lắng chuyện tuổi tác, bởi sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm được đối tượng ưng ý.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều niềm vui trong năm 2017, họ làm việc không biết mệt mỏi, nhờ có quý nhân phù trợ nên sẽ nhận được niềm vui liên tiếp, thành công không ít. Công việc “thuận buồm xuôi gió” cho nên hãy chuẩn bị tinh thần cho việc thăng chức nhé.

Do công việc thuận lợi nên tài chính của bạn cũng sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

Một mối tình sét đánh ngọt ngào, lãng mạn mà tuổi Mùi vẫn hằng ao ước sẽ khó thành toàn được trong tháng này vì tử vi dự báo vận trình của bạn ảm đạm hơn so với tháng trước. Những người đã có gia đình cũng gặp phải vài trở lực từ chuyện tiền bạc, nuôi dạy con cái… Trong tháng này, sức khỏe của bạn có nhiều dấu hiện bất thường nên cần hết sức lưu ý.

tu-vi.01

Tuổi Thân

Tháng 2 là Nhâm Dần nên bạn gặp phải đúng tứ hành xung trong tháng này. Điều này khiến bạn gặp phải nhiều sức ép và biến động ở công việc.  Hãy giữ tinh thần luôn tỉnh táo và dũng mãnh để vượt qua tháng này.

Tài chính của bạn cũng sẽ không được cải thiện mà thậm chí còn kém sắc. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể rồi quyết tâm thực hiện theo nó nếu không bạn sẽ phải “thắt eo buộc bụng” vào cuối tháng đó.

Các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm lẫn nhau. Còn nếu như bạn đang độc thân thì đây chưa phải là lúc tình yêu đến với bạn.

Tuổi Dậu

Vận trình tháng 2 của người tuổi Dậu xuất hiện vài khó khăn, trở ngại chủ yếu trên phương diện công việc. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, trong khi tinh thần đi xuống nên cảm giác quay cuồng xử lý mà vẫn không đâu vào đâu. Từ đầu tháng thì nhàn rỗi nhưng từ giữa tháng lại bận tối mặt tối mũi. Đôi lúc vì lơ là mà phạm phải sai lầm, bị cấp trên khiển trách. Áp lực tài chính trong tháng này tăng cao, đầu tháng vẫn có phần dư dả nhưng càng về cuối tháng thì càng eo hẹp. Vừa đảm nhận công việc chính lại thêm cả việc phụ nên tuổi Dậu làm việc luôn tay, luôn chân. Giữa tháng sẽ có cơ hội hợp tác, làm ăn nên bạn có thể cân nhắc. Nhưng dù làm gì thì cũng cần đặt sức khỏe lên hàng đầu, cứ tham công tiếc việc đến lúc đổ bệnh lại hối không kịp. Chuyện tình cảm cũng không được như ý, gặp nhiều trở ngại nhất là với người đã có gia đình. Đôi bên mâu thuẫn liên miên, cãi vã lên xuống cũng chỉ vì lý do muôn thủa – Tiền bạc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ trải qua nhiều biến động trong tháng này. Vận trình sự nghiệp sáng nhưng vì ảnh hưởng của hung tinh nên bị hạn chế phần nào. Cuối tháng có khởi sắc hơn, nhưng bạn cần tận dụng sức mạnh tập thể, gạt bỏ hiềm khích cá nhân, một lòng vì mục tiêu chung thì may ra mới gặt hái được thành công.

Tài lộc duy trì ở mức ổn định, không có áp lực nào quá lớn. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì cũng nên gác lại vì chưa gặp may mắn, nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng mọi việc tránh bị thua lỗ.

Sức khỏe tuổi Tuất tháng 2 này giữ ở mức trung bình, thậm chí có phần giảm sút. Cần đề phòng ốm đau, tai nạn bất ngờ hoặc chấn thương, chảy máu trong khi làm việc, di chuyển. Cuối tháng sức khỏe được cải thiện hơn, ăn ngủ khoa học nên cân nặng cũng có xu hướng tăng lên.

Tuổi Hợi

Tháng này bạn gặp phải nhiều thách thức trong công việc đòi hỏi phải vận dụng hết tư duy và sự nhạy bén của bản thân để giải quyết. Đây cũng chính là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của bản thân và giành được sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên.

Bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền nhưng lại không cảm thấy thỏa mãn Tuy vậy, đến cuối tháng bạn sẽ khá ngạc nhiên về số tiền mình tiết kiệm được. Tránh cho vay mượn vì khó đòi được nên hãy tìm cách từ chối khéo những lời đề nghị.

Đừng để áp lực từ gia đình khiến bạn phải nhận lời chuyện tình cảm của một ai vì không xuất phát từ tình yêu thì cả 2 sẽ chẳng đi đến đâu.

Sức khỏe tinh thần của bạn sẽ không được ổn định vì tâm lí ham chơi kéo dài làm bạn thấy mệt mỏi, uể oải. Bạn sẽ dễ gặp phải vấn đề về thần kinh và xương khớp trong tháng này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT