Trường Giang "nối gót" Trấn Thành, xuống sắc rõ rệt sau 5 tháng kết hôn với Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 tháng kết hôn, Trường Giang cũng đã "nối gót" Trấn Thành mập lên trông thấy khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người nhận xét, nếu muốn lấy lại "phong độ" điển trai như xưa thì nam danh hài sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Năm qua là một năm đạt nhiều thành công của Trường Giang trong công việc, được khán giả yêu thương nhiều hơn. Đặc biệt hơn hết nam danh hài xây dựng được tổ ấm cho riêng mình cùng Nhã Phương và có thiên thần nhỏ. Niềm hạnh phúc ánh lên của nam danh hài khó qua khỏi được mắt của người em thân thiết Hari Won từng dẫn chung nhiều chương trình với nhau. Cô liên tục trêu chọc nam danh hài.

Trường Giang tăng cân một cách rõ rệt sau khi cưới Nhã Phương.

Trường Giang tăng cân một cách rõ rệt sau khi cưới Nhã Phương.

Tại sân khấu Siêu bất ngờ tuần này, không chỉ Hari Won mà nam nghệ sĩ Tiết Cương cũng nhận ra được sự tăng cân của Trường Giang khi liên tục có nhiều niềm vui trong năm 2018. Tiết Cương chê dí dỏm: "Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn ha... Mập thấy sợ luôn đó. Không được vợ lo kỹ, mập mà mập nguyên cái mặt không à!"

Trường Giang đơ người chỉ biết đứng cười. Ngay lập tức, Hari Won bắt ngay khoảnh khắc "chặt chém" đàn anh Trường Giang không thương tiếc. Hari Won cũng thẳng thừng “khen” Trường Giang phát tướng sau Tết.

Trường Giang bơ chuyện mình bị chê và lảng sang chuyện "Hari bí từ lắm, có từ phát tướng xài hoài". Bà xã Trấn Thành cho biết: "Ông xã em cũng phát tướng".

Trường Giang bị chê do vợ không chăm lo kỹ nên mập bất thường.

Trường Giang bị chê do vợ không chăm lo kỹ nên mập bất thường.

Trước đó, sau khi kết hôn được ít ngày Trường Giang từng vui vẻ chia sẻ: "Có vợ vui lắm, tôi tiếc vì không cưới vợ sớm hơn". Nam danh hài cũng cho biết, anh tiếc vì không lấy vợ ở tuổi 30 mà để tới 36 tuổi mới kết hôn, bởi nếu khi ấy cưới vợ thì bây giờ đã có con rồi.

Về cuộc sống sau khi kết hôn, Trường Giang cho biết lấy vợ rồi thì mọi thứ đều nghe theo vợ, "vợ nói gì nghe đó, không cãi". Về vấn đề quản lý kinh tế, Trường Giang chia sẻ: "Trấn Thành từng nói là cưới vợ rồi được cho 2 triệu mỗi ngày, còn tôi bây giờ đi ra đường không có 1 cắc, tất cả tiền đều là trợ lý lo. Muốn ăn hay chi cái gì thì trợ lý lo hết, tôi không có tiền".

Khi được phóng viên hỏi về chuyện dự định sinh em bé, Trường Giang cho biết: "Đến khi nào vợ tôi sinh thì là tôi có con". Thời gian gần đây, Nhã Phương cũng từng vướng tin đồn đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại ặp đôi nổi tiếng vẫn giữ im lặng trước những tin đồn này. 

Trường Giang - Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Trường Giang - Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Thay vào đó, Trường Giang - Nhã Phương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau khiến dân tình ai cũng ngưỡng mộ. Trường Giang luôn tỏ ra là người chồng chu đáo, là bờ vai vững chắc để Nhã Phương dựa vào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn