Chi Dân chứng minh mối quan hệ tình cảm với Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Trước những nghi vấn hẹn hò với Lan Ngọc, mối quan hệ giữa Chi Dân và chị gái nữ diễn viên vô cùng thoải mái, cả hai thể hiện sự thân thiết với nhau trên mạng xã hội.

Mối quan hệ giữa Chi Dân và Lan Ngọc vẫn luôn là dấu hỏi lớn đối với cộng đồng mạng. Nếu như cách đây không lâu cả hai thường xuyên bị soi bằng chứng hẹn hò thì mới đây, mối quan hệ của cặp đôi tiếp tục được mang ra bàn tán chỉ vì một cuộc trò chuyện rất thân thiết giữa Chi Dân và chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc.

Cuộc trò chuyện hết sức thân thiết của Chi Dân và chị gái Ninh Dương Lan Ngọc trên trang cá nhân.

Cuộc trò chuyện hết sức thân thiết của Chi Dân và chị gái Ninh Dương Lan Ngọc trên trang cá nhân.

Cụ thể khi Chi Dân đăng tải đoạn clip demo ca khúc mới sắp được cho ra mắt, ngay lập tức chị gái nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã mau chóng để lại lời khen dưới phần bình luận. Tuy nhiên chính cách xưng hô của nam ca sĩ với chị gái Lan Ngọc mới là điều mà dư luận chú ý khi Chi Dân liên tục gọi chị gái Lan Ngọc là "chị hai" đầy thân mật. Điều này đã làm khán giả tiếp tục khẳng định, nghi vấn tình cảm của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là hoàn toàn chính xác.

Trước đó, cộng đồng mạng vô tình phát hiện thêm một bằng chứng "tố" mối quan hệ của Lan Ngọc - Chi Dân. Theo đó, các thánh soi chỉ ra răng cả hai cùng sở hữu một chú cún giống nhau.

Empty

Ngoài ra, trong tập 13 của "Chạy đi chờ chi", khán giả vô tình phát hiện những chi tiết khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, ở phần đầu của tập này, 7 thành viên tham gia chương trình sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục bình thường để đón khách.

Empty
Empty

Ngay lập tức chiếc áo Ninh Dương Lan Ngọc mặc bị người hâm mộ phát hiện giống với chiếc áo Chi Dân từng mặc trước đây. Đặc biệt hơn, đây cũng là chiếc áo Chi Dân mặc khi bị bắt gặp nắm tay Lan Ngọc cực tình tứ ở sân bay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn