3 bí quyết nhỏ mà bạn có thể học theo Địch Lệ Nhiệt Ba để có làn da đẹp và đôi chân cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Nhờ duy trì những thói quen dưới đây mỗi ngày nên lúc nào cô nàng cũng rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng

Có thể nói, nhờ vào việc sở hữu một ngoại hình rất nổi bật nên dù khả năng diễn xuất chưa có nhiều sự bứt phá, nàng Lệ Nhiệt Ban vẫn có một lượng người hâm mộ nhất định của riêng mình. Không chỉ bởi cô nàng có tính cách thân thiện, gần gũi mà còn bởi cô nàng sở hữu nhan sắc luôn lọt top xinh đẹp nhất thế giới. 

Có một điều đặc biệt là để sở hữu được body chuẩn chỉnh cùng làn da khỏe khoắn như vậy, nàng “Ba béo” thường xuyên làm 3 điều sau mỗi ngày, đây toàn là những điều khá đơn giản mà bạn có thể học theo. 

1. Đắp mặt nạ 3 lần/ngày

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng như Phạm Băng Băng rất ham đắp mặt nạ, cô nàng đắp mặt ở khắp mọi nơi, mỗi ngày. Cô cũng không bao giờ cảm thấy chán về việc này.  Đây cũng chính là bí quyết duy trì độ ẩm và sự căng bóng cho da mặt của nàng “Phượng Cửu”. Đắp mặt nạ giúp cô nàng dưỡng ẩm làn da, chăm sóc da với một lịch trình khá bận rộn và phải thường xuyên trang điểm.

luon-so-huu-da-mat-dep-cung-doi-chan-dep-cuc-pham-day-chinh-la-3-bi-quyet-nho-ma-ban-co-the-hoc-theo-dich-le-nhiet-ba-6ce-5014514

Hằng ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đắp mặt nạ 3 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy, thêm một cái trước khi trang điểm và một cái nữa sau khi tẩy trang vào ban đêm. Ngay cả cả lúc đi mua sắm cô nàng cũng không quên việc quan trọng này.

2. Uống sữa mỗi ngày và ăn nhiều trái cây, rau củ

Một trong những thói quen cực có lợi cho sức khỏe và làn da của cô nàng Ba béo chính là uống một ly sữa tươi để bổ sung canxi và dinh dưỡng. Ngoài ra, cô nàng cũng rửa mặt bằng sữa tươi để duy trì sự mềm mịn, trắng hồng cho da mặt. Các bữa ăn đều đầy đủ trái cây, rau củ có nhiều vitamin, kali và chất xơ để thải độc cơ thể.

luon-so-huu-da-mat-dep-cung-doi-chan-dep-cuc-pham-day-chinh-la-3-bi-quyet-nho-ma-ban-co-the-hoc-theo-dich-le-nhiet-ba-58e-5014514

Việc duy trì thói quen này giúp cô nàng luôn đảm bảo được năng lượng một ngày và cấp cho làn da những dinh dưỡng cần thiết. Đồng thời còn mang đến cho Đich Lệ Nhiệt Ba vẻ ngoài tràn đầy năng lượng. 

3. Ngâm chân với nước gừng, ngải cứu

Địch Lệ Nhiệt Ba còn từng chia sẻ bí quyết giúp đôi chân của cô luôn thon gọn và không có chút mỡ nào là nhờ chăm ngâm chân với nước ấm cho thêm gừng cùng ngải cứu. Cách này giúp quá trình lưu thông máu, giảm sưng phù nề chân và massage cho đôi chân luôn dẻo dai, khỏe khoắn.

anh-422-1549_banp

Hơn nữa Nhiệt Ba còn rất chăm tập yoga và cardio mỗi ngày. Bộ môn mà ai cũng thích là yoga không chỉ giúp giữ dáng mà còn cải thiện sự dẻo dai, năng động và kích thích việc tuần hoàn máu. Chỉ với cách này cô nàng trông tự tin và tươi tắn mỗi ngày. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link