Bị lợi dụng hình ảnh PR trái phép, "người phán xử" Hoàng Dũng phản ứng gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện được NSND Hoàng Dũng chia sẻ trên trang cá nhân đang thu hút sự chú ý.

Mới đây, NSND Hoàng Dũng tỏ ra khá bức xúc khi hình ảnh của mình xuất hiện trên một quảng cáo cho một dịch vụ tài chính. Đặc biệt là NSND Hoàng Dũng không hề biết về việc hình ảnh cá nhân của mình bị cắt ghép và sử dụng để quảng cáo. Đây là một việc làm trái phép mà rất nhiều nghệ sĩ từng là nạn nhân đã lên tiếng bất bình.

1043187249734696597799057243785375417648381n-1592218005834732726071

Ông cho biết sẽ liên hệ để yêu cầu gỡ bỏ quảng cáo sử dụng trái phép hình ảnh của mình. Theo ông, hành vi này đã vi phạm điều 32 Bộ Luật Dân sự về việc sử dụng hình ảnh cá nhân trái phép và có mức xử phạt rõ ràng.

Trước đó, nam nghệ sĩ này cũng từng đăng bài bức xúc trên trang cá nhân để tố cáo một thương hiệu lấy hình ảnh của mình để quảng cáo. "Thực ra, với việc bịa đặt này, tôi có thể kiện họ, nhưng tôi không muốn làm to chuyện, muốn họ tự giác gỡ hết quảng cáo đi. Và sau khi đưa lên Facebook một số đơn vị đã đã gỡ hết những hình ảnh trái phép", ông nói. 

photo-1-1510650392804-1592218042708151370451

Vào hồi tháng 5, "người phán xử" cũng gây xôn xao khi kể chuyện gặp kẻ lừa đảo nhưng bất ngờ nhất là cách xử lí "cực tỉnh" khiến ai cũng phải khâm phục. 

"Người phán xử" kể lại: "Chiều qua khi đang dạy học thì có một cú điện thoại, một giọng miền Nam rất dễ mến của một nam thanh niên, tự giới thiệu là đai diện cho một công ty quản lý dịch vụ nhà hàng khách sạn. Ông cháu nói rằng mình được công ty chọn tặng thẻ VIP để sử dụng các dịch vụ ăn ngủ nghỉ tại chuỗi nhà hàng khách sạn mà công ty quản lý... Ông cháu xin 4 số đầu trong thẻ visa mình đọc luôn, ông cháu xin địa chỉ để gửi thẻ và gửi hướng dẫn sử dụng dịch vụ mình cũng cho luôn. Câu chuyện đang vui và học trò thì đang trầm trồ về dịch vụ mà thầy được hưởng thì bỗng ông cháu tôi lại nói: "Chú cho cháu nốt những số sau của thẻ để cháu làm thủ tục cho nhanh''. Ngưng mất vài giây tôi trả lời: "Chú đang rất bận lát nữa nhé".

"Cứ tưởng thế là xong nhưng ai ngờ sáng nay ông cháu lại gọi lại và vẫn giọng ngọt ngào xin nốt những số còn lại của thẻ, đành phải trả lời: "Tôi đã bị lừa một lần rồi ông ơi, tôi không cho". "Dạ" rồi tắt máy. 

Chia sẻ để mọi người cảnh giác, chắc nó nghĩ mình nhiều tiền lắm. Trước khi chia sẻ với mọi người mình đã gọi cho cô cháu làm tại ngân hàng, cô cháu cười sung sướng và nói: "Chú quá tỉnh táo", NSND Hoàng Dũng chia sẻ câu chuyện.

Màn xử lí tên lừa đảo của NSND Hoàng Dũng đã khiến nhiều khán giả và nhiều diễn viên đàn em của nam nghệ sĩ cũng lên tiếng cảm thán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link