3 bí quyết phối đồ với áo gile len giúp bạn “nổi bần bật” trong mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa lạnh năm nay xu hướng áo len gile lên trở thành món đồ được nhiều tín đồ yêu thích. Đặc biệt item này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục mang đến phong cách đa dạng và diện mạo thu hút cho phái đẹp trong mùa mốt cuối năm.

1. Phối cùng áo sơ mi

Cổ điển nhưng chưa bao giờ cũ kỹ, quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngừng phát huy tác dụng, đó là công thức gồm sơ mi trắng mặc trong và áo gile bằng len mặc ngoài. Công thức này đặc biệt phù hợp cho bạn gái thời điểm giao mùa, khi trời chưa quá lạnh và bạn thì chưa muốn khoác lên mình những chiếc áo quá cồng kềnh. Công thức đơn giản này cũng giúp bạn tự tin thả dáng trên phố vì không còn lo chiếc sơ mi trắng bị ai đó săm soi chỉ vì quá mỏng, dễ lộ nội y hay là quá chật và dễ bung cúc bất cứ lúc nào. Một chiếc gile mà tới tận hai công dụng, vừa mặc đẹp vừa che chắn tốt, thật chẳng còn gì lợi hơn.

Empty
Empty
Empty

2. Phối với váy hoa dài tay

Những chiếc váy hoa tay dài hay tay lỡ tậu về từ đầu mùa thu vẫn có thể mặc thật đẹp, thật duyên dáng trong ngày giá rét nhờ sự trợ giúp của một chiếc gile len ấm áp. Những gì bạn cần thêm chỉ là một đôi bốt cổ ngắn, một chiếc túi xách xinh xắn và một kiểu tóc, kiểu makeup hợp thời. Cách mix đồ này ngoài công năng tận dụng và mặc đẹp thì còn giúp bạn che đi vòng 2 kém thon gọn (nếu có).

Empty
Empty

3. Mặc ngoài áo cổ lọ

Vẫn biết áo cổ lọ mặc một mình đã đủ đẹp, nhưng sẽ còn gây “thương nhớ” hơn nữa khi kết hợp với một chiếc áo gilet bằng len bên ngoài. Cách mix đồ đậm chất vintage này chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý cô ưa phong cách ngọt ngào, cổ điển. Bạn có thể phối bộ đôi ăn ý này với một chân váy midi, quần jeans hay bất cứ kiểu quần, chân váy nào mà bạn thấy phù hợp với vóc dáng.  

2-1655

Thêm một số gợi ý mix áo len gile nếu bạn vẫn cảm thấy “bí” ý tưởng:

Bạn có thể chọn chiếc áo gile hoạ tiết như áo nữ sinh để diện vào mùa đông này. Vừa ấm áp lại mang chút gì đó ngây thơ, tinh nghịch.

6-(975) (1)

Một công thức mix áo gile len cực xinh nữa mà các nàng sẽ thích ngay đó là diện layering bên ngoài váy liền. Với cách phối đồ này việc kết hợp gile đã không còn nhàm chán như trước.

9-(291)

Một lưu ý nhỏ về giày dép cho bạn chính là: Khi diện áo gile len với váy sơ mi, bạn hãy phối cùng giày sneaker là hay nhất; còn với váy hoa thì giày búp bê sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link