5 cách phối đồ cùng áo phao đẹp cho mùa đông cực cá tính, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Những cách phối đồ cực chuẩn với áo phao này sẽ giúp các các nàng trở nên xinh đẹp, nổi bần bật trong mùa đông này.

Với ưu điểm ấm áp,  áo phao luôn là một kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Áo phao có thể sử dụng cho nhiều mục đích, từ những dịp dạo phố, vui chơi, tiệc tùng và cả đến công sở. Tuy nhiên thực tế, áo phao thường chỉ được phái đẹp chọn với chức năng giữ ấm hơn là làm đẹp. Nhưng đây lại được các nhà tư vấn cho là điều thiệt thòi đối với chiếc áo phao vì chỉ cần đôi chút biến đổi, sáng tạo, bạn đã rất sành điệu với áo phao.

Mặc dù những cô nàng khó tính không thể ép áo phao trở nên gọn gàng, nhỏ xinh và ôm sát cơ thể để khoe đường cong, tuy nhiên vẫn có nhiều bí quyết để mặc áo phao đẹp ngày đại hàn thật duyên dáng và nữ tính.

Dưới đây là một số cách mặc áo phao đẹp ngày lạnh cho các nàng:

Áo phao + quần jeans

Áo khoác phao lông vũ dáng dài hay ngắn đều có thể phối hợp một cách dễ dàng nhất với quần jeans dài mà không kém phần sành điệu, thời trang. Với những cô nàng mũm mĩm thì item này là sự phối hợp hoàn hảo nhất, với các mẫu áo lông vũ hiện tại ôm sát cơ thể trông thon gọn hơn.

large_content_171212210444
wdaiq1512719975

Áo phao + Váy ôm

Chân váy vốn là một item được phần lớn các chị em yêu thích và sử dụng vì tính đa dụng của nó. Từ mùa hè đến mùa đông , chân váy đều tỏ ra rất hữu dụng. Lần này, để kết hợp với áo phao thì bạn nên chọn những chân váy ôm sát và ngắn ngang đùi kết hợp với những chiếc quần tất hay boots cao cổ trong những ngày lạnh. Cách phối đồ này khá đa dạng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học hay đi chơi đều được.

fa-mix-do-ao-phao-16-36e89
fa-mix-do-ao-phao-01-36e89

Áo phao + Quần legging, quần tất

Một item quen thuộc mà các chị em cũng không nên bỏ qua là  quần legging và tregging, quần tất. Ba loại quần này vừa ôm sát tạo cảm giác gọn gàng nếu mặc với áo phao xù phía trên mà vẫn đảm bảo ấm ấp trong những ngày mùa đông. 

Empty
Empty

Áo phao + váy dài

Bạn cũng có thể chọn một chiếc đầm dài qua đầu gối  kết hợp với quần tất màu tối và một đôi giày cao gót vừa phải, cuối cùng sẽ là giữ ấm bằng  việc khoác một chiếc áo phao dáng  ngắn. Set đồ này hoàn toàn giúp bạn lịch sự nơi công sở mà  vẫn thoải mái đi chơi với bạn bè.

Empty

Áo phao + Quần short

Quần short mang lại cho các nàng sự sành điệu, năng động. Phụ kiện kèm theo là quần tất và boot cao cổ để giữ ấm cho đôi chân.

10_303407
Theo:  khoevadep.com.vn copy link