Quang Anh "Về nhà đi con": Tôi không yêu cuồng nhiệt đến mức cưỡng hôn rồi nhận “đổ vỏ” như Bảo trong phim

( PHUNUTODAY ) - Quang Anh chia sẻ: "Mình cũng có nhưng mối tình đơn phương nhưng cách thể hiện thì không như Bảo trong phim"

 Bộ phim “Về nhà đi con” vẫn đang là chủ đề “gây sốt” khiến ai cũng quan tâm. Theo đó, vai diễn của các diễn viên cũng để lại nhiều ấn tượng và có sức ảnh hưởng rất lớn. Mặc dù không nằm trong tuyến vai chính nhưng Quang Anh (vai Bảo) vẫn được đánh giá cao và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Hotboy Hà Thành đã từng tham gia phim từ rất sớm tuy nhiên chưa thực sự để lại dấu ấn. Vai Bảo trong “Về nhà đi con” đã giúp anh chàng vụt sáng. Hiện tại, chàng trai sinh năm 2000 đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Diễn viên trẻ Quang Anh

Diễn viên trẻ Quang Anh

“Bảo sẽ mạnh mẽ hơn và không còn yếu đuối”

- Được biết Quang Anh đã kết thúc vai diễn của mình trong phim “Về nhà đi con”. Cảm xúc hiện tại của bạn thế nào?

Vai diễn Bảo của mình kết thúc sớm hơn mọi người 3 ngày nên cảm giác cũng vừa vui vừa buồn. Thực sự là thời gian quay phim nửa năm, từ đông sang hè nên cảm giác gắn bó lâu phải chia tay cũng hụt hẫng chứ. Buồn vì phải kết thúc phim, không được gặp các anh chị. Còn vui vì mình đã hoàn thành tốt vai diễn và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Thật sự là rất hạnh phúc!

- Kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất trong suốt thời gian dài tham gia cùng đoàn phim?

Kỉ niệm thì nhiều lắm nhưng có một cảnh quay khiến mình nhớ mãi. Cảnh đó thì không được đưa lên phim đâu nhưng nó thực sự làm mình không thể quên. Đó là cảnh Bảo chở Hân trên xe và bị bọn chơi điện tử chặn đầu. Lúc đó trong kịch bản là mình phải phi thẳng vào người đó. Mà khi quay lại trong một con hẻm dốc và vỉa hè thì cao, mắt mình còn bị cận nữa nên suýt chút nữa đã đâm cả vào ekip.

Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai và rất thu hút

Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai và rất thu hút

- Nếu được lựa chọn, Quang Anh sẽ muốn được hóa thân vào nhân vật nào trong phim nhất?

Nếu hỏi vai diễn mình thích nhất thì vẫn là Bảo. Nhưng nếu được thì mình cũng muốn làm Ánh Dương. Đó là một nhân vật rất cá tính và mới mẻ. Và phải công nhận bạn Bảo Hân rất giỏi khi hóa thân vào nhân vật đó và trở thành một hiện tượng. Đấy là điều không phải ai cũng làm được.

- Hiện tại đang có rất nhiều đồn đoán xoay quanh câu chuyện Bảo – Dương – chú Quốc và chị Huệ, bạn có thể bật mí một chút nhỏ về mối quan hệ này được không?

Như mọi người vẫn đang theo dõi trên phim thì bạn mình đã thích bố mình mất rồi. (cười). Nói vậy thôi chứ thực tế thì tình tiết này không hề vô lý hay thiếu logic. Người Dương thích là Rooster chứ không phải ngay từ đầu là thích bố Quốc. Bật mí cho mọi người một chút là bố mình thì không thích Dương và sau này bạn ấy cũng từ bỏ. Và việc Dương crush bố sẽ khiến Bảo mạnh mẽ hơn và không còn yếu đuối như khán giả hay nhận xét nữa đâu. Còn đâu thì mọi người cứ chờ đợi xem tiếp phim nhé!

Giữ hình ảnh không có nghĩa là trở thành người giả tạo

- Cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào sau khi trở thành cái tên hot của phim “Về nhà đi con”?

Từ cuộc sống hằng ngày cho đến cả trên mạng xã hội đều thay đổi rất nhiều. Trước khi tham gia bộ phim này mình còn tự nhủ là “nếu vai diễn không thành công mình sẽ không đi đóng phim nữa”. Có lẽ ông trời nghe được tiếng lòng của mình rồi (cười). Sức ảnh hưởng không chỉ của Bảo mà của tất cả các vai diễn trong phim đều rất lớn. Đến nỗi khi đi ngoài đường mọi người nhận ra mình và hét lớn lên ‘Bảo kìa, Bảo kìa” khiến mình thực sự rất vui.

Quang Anh vô cùng chín chắn và trưởng thành so với các bạn cùng lứa tuổi 19

Quang Anh vô cùng chín chắn và trưởng thành so với các bạn cùng lứa tuổi 19

- Sở hữu lượt người theo dõi nhiều như vậy liệu Quang Anh có nghĩ mình phải giữ hình ảnh trên mạng xã hội không?

Có chứ! Nhưng giữ gìn hình ảnh không có nghĩa là mình sẽ trở thành một người khác, một người giả tạo. Chỉ đơn giản là mình sẽ chú ý đến lời nói hơn một chút. Có thể ở ngoài mình vô tư, “bỗ bã” với bạn bè thì trên mạng xã hội mình kiềm chế lại. Miễn sao vẫn sống đúng là chính mình và khán giả sẽ cảm thấy yêu quý hơn.

-Vai Bảo trong phim là một chàng trai khá liều và bạo dạn trong việc tỏ tình. Không biết ngoài đời Quang Anh thế nào?

Mình cũng có những mối tình đơn phương nhưng cách thể hiện thì không như Bảo trong phim. Ngoài đời mình bình thường lắm, không yêu cuồng nhiệt đến mức cưỡng hôn rồi nhận “đổ vỏ” như Bảo đâu. Mình quan niệm thích ai đó chỉ cần được gặp, được ở bên trò chuyện là đã đủ vui rồi chứ không nhất thiết cứ phải là yêu đương.

Mà đến giờ nghĩ lại đôi khi nếu Bảo yêu Dương chưa chắc đã thú vị. Có một tình bạn thân giữa nam và nữ như vậy lại đẹp và đáng quý hơn.

Góc nghiêng thần thánh cùng nụ cười của Quang Anh khiến fan nữ luôn

Góc nghiêng thần thánh cùng nụ cười của Quang Anh khiến fan nữ luôn "loạn nhịp"

- Mẫu người bạn gái có tính cách như thế nào sẽ phù hợp với bạn?

Ngày xưa thì mình thích những bạn nữ dịu dàng, hiền và thông minh. Nhưng sau khi quay xong bộ phim “Về nhà đi con” thì mình lại có suy nghĩ khác. Mình không nên đặt mẫu hình, cảm thấy thích ai và người đó phù hợp thì sẽ tiến tới chuyện tình cảm. Hơn nữa, gặp ai yêu ai cũng là do duyên số, chẳng thế nói trước được. Mình tin vào duyên số. Nhưng hiện tại thì mình vẫn đang độc thân nhé (cười).

- Người ta hay nói nổi tiếng nhanh cũng dễ bị quên nhanh, Quang Anh có sợ điều này?

Phải khẳng định một điều là mình không hề nổi tiếng nhanh vì mình đã đóng phim từ 10 năm trước nhưng cái vai diễn đó chưa để lại ấn tượng. Với vai Bảo mình nghĩ đó là thời cơ thì đúng hơn. Đây sẽ là bước đệm khá tốt cho những dự định trong tương lai.

Mình nghĩ người làm nghệ thuật họ thoải mái lắm, họ không gò bó mình phải nối tiếng đâu. Mình cũng vậy, mình không bao giờ nghĩ đến việc phải tạo scandal này phải phát ngôn gây sốc để mọi người chú ý. Mình chỉ đơn giản là cơ hội đến đâu thì mình nắm bắt đến đấy.

Vốn dĩ mình không hề học diễn xuất nên nếu đến lúc nào đó không còn duyên với truyền thì thì mình sẽ bén duyên sang ca hát. Ước muốn của mình là được trở thành một người nghệ sĩ đa năng. Mình sẽ bước từng bước từ từ và hi vọng khán giả vẫn luôn ủng hộ mình.

Ước muốn của mình là được trở thành một người nghệ sĩ đa năng

Ước muốn của mình là được trở thành một người nghệ sĩ đa năng

- Dường như Quang Anh là một người trưởng thành và chín chắn khi luôn tự xác định hướng đi cho mình?

Cũng có thể nói vậy, mọi chuyện đều do mình tự lựa chọn, tự tìm hiểu và phát triển bản thân. May mắn cho mình là bố mẹ đều là giảng viên âm nhạc nên cũng ủng hộ và cho theo nghệ thuật từ nhỏ. Bố mẹ không bao giờ cấm đoán mà còn hay đưa ra cho mình những lời khuyên.

- Dự định sắp tới của bạn là gì?

Kết thúc phim rồi, mình quay lại và tập trung tốt cho việc học. Nếu có phim nào kịch bản hay và phù hợp thì mình sẽ thử sức. Nhưng hiện tại thì mình muốn trau dồi đúng chuyên ngành là ca hát. Hi vọng khán giả sẽ luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Cảm ơn những chia sẻ của Quang Anh!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn