3 cách kết hợp áo dạ dài đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây, áo dạ dáng dài đã trở thành một xu thế thời trang phổ biến trong mùa đông, dù không có quá nhiều kiểu dáng hay màu sắc mới lạ nhưng mùa đông nào nó cũng trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì tín đồ thời trang nào.

  • Kết hợp áo dạ dáng dài với quần skinny jeans

Một trong những cách kết hợp phổ biến nhất của áo dạ dáng dài đó là kết hợp với những chiếc quần jeans ôm dáng. Đây là một cách kết hợp quen thuộc nhưng không hề nhàm chán, khoác trên mình chiếc áo dạ dài, bên trong là chiếc áo len mỏng, với chiếc quần jeans đơn giản trông bạn sẽ nữ tính và thanh lịch hơn rất nhiều. Ngoài ra, với những người năng động, việc kết hợp áo dạ dài với những chiếc quần jeans sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong mọi hoạt động.

Khi sử dụng áo dạ kết hợp với quần jeans thì giày bạn nên chọn những đôi bốt cổ ngắn, cao hoặc thấp gót sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Set đồ này này nhất định sẽ khiến bạn trở nên thời trang và sành điệu, thu hút mọi ánh mắt người nhìn.

cach-ket-hop-ao-da-dai
  • Kết hợp áo dạ dáng dài với váy liền

Váy liền sẽ là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô này, bởi nó khá đơn giản, dễ mặc cũng dễ phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp những chiếc áo dạ dáng dài với váy liền, đây thực sự là một sự phối hợp tuyệt vời cho những cô nàng nữ tính và sành điệu.

Tuy nhiên, sẽ tốt hơn cả nếu bạn sử dụng những chiếc váy liền có họa tiết đơn giản, với màu sắc không quá lòe loẹt. Váy liền một màu không có hoặc ít họa tiết sẽ rất tuyệt vời để kết hợp với áo dạ dáng dài.

Một lưu ý nữa, đó là bạn cần chọn những chiếc váy liền sao cho nó có chiều dài ngắn hơn áo dạ, để khi mặc lên người váy liền bên trong không bị dài hơn áo dạ bên ngoài. Nếu không trông bạn sẽ rất luộm thuộm và chân bạn cũng bị làm cho ngắn đi rất nhiều.

  • Áo dạ dáng dài kết hợp với chân váy ngắn

Áo dạ - váy ngắn có thể được coi là một set đồ kinh điển, chưa bao giờ lỗi mốt. Những chân váy ngắn đến giữa đầu gối, được che đi một phần bởi chiếc áo dạ dài tới đầu gối thực sự sẽ khiến các cô gái trông nữ  tính và quyến rũ hơn rất nhiều.

Với set đồ này, bạn nên trang bị cho mình những đôi tất chân dài, mỏng để tại thêm sự quyến rũ cùng với những đôi giày cao gót hoặc bốt cao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn