3 cách mix đồ với quần short jeans cho cô nàng năng động

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè nắng nóng, những chiếc quần short jean là lựa chọn tuyệt vời các nàng đi du lịch đi chơi với gia đình, bạn bè. Hãy cùng Phụ nữ today tìm hiểu cách mix đồ năng động cá tính với quần short jean nhé!

Quần short jean + áo sơ mi thun 

Công thức : quần short jean + áo sơ mi thun + túi vải bố + dép xăng đan bệt.

1ddac97f22116ae64333e39f0be87221

Đây cũng là một cách phối đối cũng rất được ưa chuộng, so với cách số 1 thì cách này nữ tính và lịch sự hơn một chút.

Bạn nên sơ vin áo sơ mi lại, điều này không chỉ giúp khoe đôi chân dài mà còn giúp bạn trông cao hơn, nhỏ nhắn và gọn gàng hơn.

Chúng ta biết rằng những chiếc áo thun luôn mang lại phong cách trẻ trung tươi mới nhất cho các cô nàng. Với chất liệu vải, kiểu cách phong phú đa dạng, chắc hẳn rằng nó sẽ mang đến cho chúng ta một diện mạo hoàn toàn năng động, trẻ trung. Ngoài ra khi phối áo thun với quần short chúng ta cũng phải quan tâm xem vóc dáng như thế nào để chọn, nếu chúng ta dáng hình thon gọn có thể chọn bất kỳ dáng áo nào mà chúng ta muốn như croptop hay bó sát cơ thể. Tuy nhiên những cô nàng mũm mĩm chỉ nên chọn áo có độ rộng vừa phải để tạo cảm giác thoải mái mà không lộ bị béo bụng.

Quần short jeans, một chiếc áo thun và chiếc áo sơ mi 

2da5197c17ec09d9a2892ce83b8ad7fe

Khi biến tấu để thật phù hợp với thời tiết, phong cách, không gian của những nơi chúng ta mặc bộ đồ thì việc đầu tiên phải lựa chọn thật chính xác những món đồ cần kết hợp với nhau.

Một chiếc quần short jeans truyền thống và chiếc áo thun đã đi liền với nhau như một couple. Tuy nhiên để tạo cảm hứng mới mẻ cho bộ đồ chúng ta có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi dáng dài  nhé. Không nên chọn áo sơ mi quá bó sát, cũng không nên chọn loại áo rộng quá. Mà chọn áo dài gần hoặc bằng vạt gấu quần. Chiếc áo sơ mi là điểm nhấn quá hoàn hảo cho sét đồ, chúng ta không thể nào có thể bỏ qua item này khi kết hợp với quần short jeans nhé.

Quần short jeans, áo hai dây

Khi kết hợp với quần short chúng ta hay nghĩ đến những chiếc áo thun để kết hợp, nhưng hôm nay chúng ta sẽ bỏ chiếc áo thun truyền thống này sang một bên mà thay vào đó là chiếc áo hai dây đầy quyến rũ. Một chiếc áo dây phối với bộ đồ trên thì nên chọn loại áo một màu, có chất liệu thun, lụa đều được nhé. Khi mặc chúng ta sơ vi một vạt áo phía trước để khiến bộ đồ được gọn gàng hơn.

mix-ao-hai-day-dep_phunutoday_vn 2
large_17
Theo:  khoevadep.com.vn copy link