Học lỏm cách mặc áo hai dây không hề phản cảm mà ngược lại còn siêu đẹp

( PHUNUTODAY ) - Váy hai dây là một loại váy rất tuyệt cho bạn đi chơi du lịch vào mùa hè, tha hồ khoe dáng thon thả.

Hai dây là dạng váy cơ bản nhất. Nó cũng giống như một chiếc áo T-shirt. Có cả triệu cách để mỗi mùa, nó luôn mới mẻ và khác lạ. Dù các nhà bình luận thời trang và những quý cô sở hữu vóc dáng đầy đặn không mấy tin rằng kiểu váy trông như "đồ ngủ" này có thể ứng dụng rộng rãi, trải qua hàng thập niên, nó vẫn chứng tỏ mình có sức hút không kém bikini hay áo khoác denim.

vay2day4

Màu sắc và họa tiết cũng khá phong phú. Tuy nhiên, làm sao để diện váy hai dây xuống phố mà không làm người khác cảm thấy "nóng bừng" trong khi vẫn giữ được sự quyến rũ là điều không dễ dàng. Nếu bạn đang có sẵn một chiếc váy hai dây trong tủ đồ, hãy tự tin kết hợp chúng với các phụ kiện sành điệu để loại bỏ mác đồ ngủ vốn đã trở nên quen thuộc từ hàng chục năm nay.

3_122636

Váy hai dây vốn là một "đặc sản" của mùa hè vì thiết kế thoáng mát, dễ chịu nhưng thời gian gần đây, nó vẫn nghiễm nhiên trở thành món đồ yêu thích trong tiết trời thu đông nhờ một cách phối đồ rất độc đáo.

183052_ruco_shop_2f

Đó là cách kết hợp váy hai dây bên ngoài những chiếc áo thun, áo len mỏng dài tay vừa giữ ấm, vừa tạo phong cách layer hiện đại. Không hiểu trào lưu này được xuất phát từ đâu nhưng hiện tại nó đang mang tính ứng dụng khá cao và đặc biệt là rất "kinh tế" khi một món đồ nhưng lại có thểmặc được suốt cả một năm.

vay2day5

Minimalism được định nghĩa là sự đơn giản trong thiết kế và cách kết hợp trang phục. Còn được mệnh danh là phong cách không bao giờ lỗi mốt, trang phục tối giản thường không dùng quá nhiều màu sắc, thường chỉ từ một đến hai màu hoặc kết hợp các sắc thái màu sắc khác nhau trong cùng một gam màu. Tương tự với váy hai dây, hai tông màu tối giản được ưa thích nhất là đen và trắng. Trong đó, màu trắng là biểu tượng cho tính thanh lịch trong khi màu đen lại là hiện thân của sự sexy, cám dỗ nhưng không kém phần sang trọng.

vay2day8

Sắc hoa lá tươi mát trên váy hai dây và những món phụ kiện tông màu trắng là cách phối đồ tương phản đầy thú vị. Trong khi họa tiết hoa lá mang đến không khí sôi động của mùa hè thì màu trắng trên kính, chunky sandal hay balo lại điểm thêm nét năng động, trẻ trung cho set đồ. Dưới nắng hè, đây hẳn là bộ đồ nổi bật mà lại không cần phải chăm chút quá kỹ lưỡng.

cach-hay-de-mac-vay-2-day-tu-he-sang-dong-ma-van-mot-14-1474359814-width500height750

Cách phối màu xanh lam và trắng của Minh Hằng rất bắt mắt

2

Tạo layer từ hai gam màu đen trăng tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả

cach-hay-de-mac-vay-2-day-tu-he-sang-dong-ma-van-mot-8-1474359814-width838height830

Sự kết hợp giữa những gam màu đơn sắc luôn mang đến hiệu quả cao

Theo:  khoevadep.com.vn copy link