Siêu mẫu Thanh Hằng đẹp sang chảnh với nguyên "cây hồng" hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng xuất hiện với phong cách cổ điển, menswear và điểm nhấn là chiếc đồng hồ Chopard trị giá 70.000 USD.

Xuất hiện trong buổi casting The Face ngày 5/6, Thanh Hằng nổi bật với bộ trang phục màu hồng.

7

Phong cách cổ điển, menswear không phải là điều lạ lẫm đối với Thanh Hằng. Tuy nhiên, mỗi lần cô diện trang phục này lại khiến người đối diện không khỏi trầm trồ.

10

Để tăng vẻ thời thượng, huấn luyện viên này còn chọn đồng hồ Chopard trị giá 70.000 USD, khoảng 1,6 tỷ đồng làm điểm nhấn.

11

Bộ suit màu hồng neon kết hợp chiếc áo sơ mi chấm bi giúp Thanh Hằng trông vừa đẹp vừa gợi cảm và sang trọng.

14

Thanh Hằng tạo dáng sang chảnh.

Empty

Với cách thị phạm này, ít người mẫu nào có thể sánh kịp Thanh Hằng.

13

Thanh Hằng chia sẻ thời trang là một trong những mối quan tâm lớn của hầu hết phái đẹp. Với cô, là một người của công chúng, thường xuyên phải xuất hiện trước đám đông, việc chưng diện thật đẹp là cách để bản thân thể hiện sự tôn trọng với người xung quanh.

8

Siêu mẫu chia sẻ cô không có một gout thời trang nhất định mà thường tùy thuộc vào hoàn cảnh, sự kiện, thời gian... tham gia để lựa chọn trang phục thật phù hợp. Đó là một trong các yếu tố quan trọng nhất trong việc chọn lựa thời trang hàng ngày và tạo ra những bức hình thời trang đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu không đi sự kiện, cô thích những bộ đồ thoải mái, có chút cá tính và mới mẻ. 

16

Thanh Hằng chia sẻ: "Tôi là một tín đồ của thời trang nên mỗi xu hướng đều tạo cho tôi sự thích thú nhất định tùy theo thời điểm của nó. Nhưng tôi luôn thích những trang phục may bằng chất liệu vải sequin (vải bóng, ánh kim), màu sắc pastel (tông màu nhạt)."

17

Ngoài trang phục, Thanh Hằng cũng rất chú trọng tới việc lựa chọn phụ kiện để "tỏa sáng". Nàng "Dung đại ca" của Tháng năm rực rỡ tiết lộ không chỉ đam mê các phụ kiện bản to cá tính mà còn là một "fan cuồng" của đá quý. Cô luôn yêu thích các mẫu trang sức được thiết kế tinh tế cùng nhiều loại đá. Với cô, trang sức đá quý không chỉ mang ánh lấp lánh, quyến rũ mà mỗi loại còn là câu chuyện quyền năng, lá bùa mang đến nhiều niềm vui và may mắn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link