Các cô nàng nấm lùn tốt nhất nên tránh xa 4 kiểu trang phục sau

( PHUNUTODAY ) - Không muốn thành nấm lùn di động, hãy tránh xa 4 kiểu quần áo này bạn nhé!

Vẫn biết mốt thời trang là những món thịnh hành và được nhiều người lăng xê, nhưng trên thực tế, không phải kiểu mốt nào cũng phù hợp với số đông, cũng như không phải kiểu mốt nào cũng tôn dáng, giúp cho người mặc trông thanh thoát, sành điệu hơn.

Thân hình thể thao, chiều cao mét rưỡi, ngồi ghế salon, chân không chạm đất vốn đã là nỗi khổ của những cô nàng "nấm lùn". Lại không được tạo hóa ưu ái ban cho vóc dáng hoàn hảo nên số đo và cân nặng càng là trở ngại khi chọn lựa trang phục.

Dưới đây là những kiểu mặc được nhiều người ưa chuộng nhưng rất tiếc, chúng lại rất dễ “dìm dáng”, từ đó vô tình khiến chị em suy giảm phong độ thời trang.

1. Áo choàng cape

Empty
Empty

Sàn diễn thời trang 2019 cho thấy áo choàng cape sẽ sớm quay lại và trở thành item được chị em yêu thích số 1 trong mùa lạnh năm nay. Kiểu áo khoác dáng rộng với thiết kế không tay đặc trưng có thể khiến nhiều quý cô như hóa nữ tỷ phú trong nháy mắt, nhưng có một điều phải thừa nhận, đó là chúng vô tình khiến người mặc trông như nấm lùn nếu không sở hữu chiều cao tương đối cũng như cách mix đồ hợp lý.

2. Phong cách quân đội

Empty
Empty

Ngay từ đầu năm 2019, các tín đồ đã chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của những trang phục, phụ kiện mang dáng dấp quân đội, từ màu sắc cho tới thiết kế. Với người hợp, phong cách này sẽ mang lại vẻ cá tính, khỏe khoắn pha chút bụi bặm. Nhưng với người không hợp, các trang phục đậm chất quân đội với thiết kế hơi bùng nhùng, chất liệu cứng cáp dễ khiến cho vóc dáng trở nên cục mịch, kém sang hơn.

3. Trang phục tay phồng

Empty
Empty

Xu hướng tối giản vẫn thịnh hành ở nhiều nơi, song thu đông năm nay dự báo nhiều item với các chi tiết ấn tượng cũng sẽ lên ngôi, điển hình như trang phục tay phồng. Váy áo tay phồng mang lại vẻ gì đó rất cổ điển, tiểu thư, nhưng thường hợp với những quý cô có vóc dáng mảnh khảnh, vai nhỏ nhắn và chiều cao tương đối hơn là các chị em vóc dáng chưa chuẩn cho lắm. Muốn mặc trang phục tay phồng, hãy cân nhắc thật kỹ nếu không muốn vóc dáng vô tình kém thanh thoát đi trông thấy.

4. Đồ da

Empty
Empty

Dù mùa thu đông còn chưa chính thức gõ cửa, quần áo và phụ kiện bằng da đã tung hoành khắp nơi. Chúng khiến các tín đồ trông “ngầu” hơn hẳn khi mix match hợp lý. Song có một điều không thể không lưu ý, đó là trang phục bằng da, bất kể da thật hay tổng hợp, đều không hề tôn dáng như các chất liệu vải truyền thống. Chúng tuy mềm mại, nhưng vẫn có độ cứng cáp nhất định, từ đó dễ khiến bạn trông béo hơn, thậm chí già dặn hơn nếu không nắm rõ các quy tắc phối đồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn