Bị chỉ trích vì clip không trung thực, quảng cáo lố, bà Tân Vlog đã làm hành động bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một số clip của bà Tân bị cư dân mạng chỉ trích đã "bốc hơi" không còn xuất hiện trên Youtube của Bà Tân Vlog.

Thời gian gần đây, những clip về món ăn "siêu to khổng lồ" của bà Tân liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì không trung thực hay quảng cáo lố. Điển hình là clip bánh bông lan trứng muối, món đuôi bò hầm sữa và cháo yến.

Ở clip làm bánh bông lan trứng muối, cư dân mạng phát hiện công đoạn làm bánh của bà Tân thiếu sự chuyên nghiệp khá nhiều nhưng vẫn ra được sản phẩm như thật.

Trong khi đó, ở clip làm món đuôi hầm sữa thì mọi người lại phát hiện ra sự kết hợp không mấy liên quan khi hầm đuôi bò với sữa trái cây. Tiếp đó, bà lại liên tục nhắc đến cái tên thương hiệu sữa và quay cận cảnh hình dáng của hộp sữa một cách lộ liễu.

Clip đuôi bò hầm sữa của bà Tân.

Clip đuôi bò hầm sữa của bà Tân.

Clip làm món cháo yến cũng gây tranh cãi khi bà Tân hướng dẫn nấu bằng cháo yến gói và kết hợp với trứng vịt lộn. Kèm theo đó là góc quay cận tên nguyên liệu. Bên cạnh đó, bà Tân bị chỉ trích gian dối về nguyên liệu khi sử dụng 40 quả trứng lại nói thành 50.

Clip món cháo yến.

Clip món cháo yến.

Ngoài những ý kiến chỉ trích clip của bà Tân thì có dân mạng còn viết tâm thư gửi cho con trai bà Tân là Hưng Vlog. Bức tâm thư mong muốn kênh YouTube của bà Tân được trở lại như trước, không còn xuất hiện quảng cáo đầy lộ liễu.

Trước làn sóng phản đối của cư dân mạng, phía bà Tân đã xóa bỏ 2 clip hướng dẫn làm món cháo yến và đuôi bò hầm sữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn