3 cách tự tạo cái nhìn khác biệt cho bản thân

07:08, Thứ bảy 26/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-3 cách này không làm mất quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc của bạn. Thực sự, bạn chỉ cần lưu ý một chút và đã có thể đổi gió cho ngày cuối tuần thêm lạ lẫm, đặc biệt.

Để đổi gió cho phong cách ngày cuối tuần, bạn hoàn toàn có thể tự làm đẹp bản thân và biến hóa chúng theo cách đơn giản nhất để có một cái nhìn hoàn toàn mới lạ.

Sau đây là 3 cách đơn giản nhất bạn có thể áp dụng ngay tức thì nếu muốn thay đổi bản thân một cách khác biệt nhất so với những ngày thường nhật của bạn. 

3 cách này không làm mất quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc của bạn. Thực sự, bạn chỉ cần lưu ý một chút và đã có thể đổi gió cho ngày cuối tuần thêm lạ lẫm, đặc biệt.

3 cách để tự tạo cho bản thân cái nhìn khác biệt 

1. Thay đổi kiểu tóc của bạn 

Bạn không cần phải thay đổi hoàn toàn mái tóc của bạn nhưng nếu bạn muốn, bạn có thể làm điều này.

Nếu thường ngày bạn hay để mái tóc của bạn thẳng và buông xuống thì hôm nay bạn có thể buộc chúng thành kiểu đuôi ngựa cao và búi chúng một cách thanh lịch, gọn gàng nhất.

Bạn cũng không cần phải cầu kỳ nhuộm tóc của bạn , nhưng nếu bạn muốn hãy nhớ rằng, không bao giờ nhuộm tóc của bạn sáng hơn hoặc tối hơn màu tóc tự nhiên. Bởi điều này sẽ giúp mái tóc của bạn có màu không chỉ trông tự nhiên hơn mà còn thật sự phù hợp với bạn đấy. 

2. Thay đổi phong cách ăn mặc của bạn

Bạn có thể không cần phải thay đổi từ A-Z phong cách ăn mặc hiện nay của mình. Ngược lại, cứ giữ phong cách đó cho riêng mình và chỉ cần chú ý thay đổi một số điều nhỏ nhặt.

Nếu thường ngày bạn mặc một áo thun và quần jean thì hôm nay bạn có thể kết hợp mix mặc một chiếc váy đẹp và một chiếc áo len dài tay. Hay nếu không thích váy, bạn có thể mặc quần ngắn hoặc quần short.

3. Lưu ý vài mẹo trang điểm nổi bật

Ngay cả khi ngày thường bạn giản dị và không son phấn thì khi muốn thay đổi một chút diện mạo của mình, bạn cần phải trang điểm qua nhé.

Không cần bạn phải trang điểm khuôn mặt quá kỹ lưỡng mà chỉ cần thoa một số bóng mắt lên đôi mắt vui tươi của bạn. Sau đó, lưu ý trang điểm kỹ đôi mắt nhất vì mắt là cửa sổ của tâm hồn.

Lưu ý:

- Thi thoảng tự bản thân bạn có thể đổi gió để thay đổi phong cách của mình. Bạn không nên làm điều này nếu để chỉ vui lòng người khác mà hãy là chính mình.

- Đừng lăn tăn thay đổi phong cách đa dạng để mỗi ngày bạn như tìm được một sự thú vị riêng trong con người bạn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: