3 chiêu mặc áo khoác không hề đơn điệu còn cộng điểm sang chảnh cho bạn

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là lúc bạn tham khảo 3 kiểu mặc áo khoác này để áp dụng giảm bớt sự nhàm chán.

Miền Bắc vẫn đang lạnh, chắc hẳn là chị em vẫn còn thủ một vài chiếc áo dày. Thế nhưng ngay khi trời hửng nắng, mọi người có thể thoải mái mặc cardigan hay những mẫu áo khoác mỏng nhẹ. Dù có mặc kiểu áo gì đi chẳng nữa thì ai cũng muốn có cách mặc mới mẻ và sành điệu. Đây chính là lúc bạn tham khảo 3 kiểu mặc áo khoác này để áp dụng.

Khoác ngoài hờ hững

Đa số các quý cô, phu nhân thường xuyên khoác áo hờ hững thay vì mặc hoàn chỉnh. Kiểu mặc này giúp tăng độ chanh sả, quý phái. Muốn có được phong cách như vạy chị em hãy chọn blazer có cầu vai. Lý do là bởi kiểu áo này đều có chất liệu dày dặn, phom đứng dáng. 

Empty
Empty

Bao giờ cũng vậy, áo khoác khi được khoác hờ hững lên vai nhìn luôn sang chảnh, thời thượng hơn gấp trăm lần so với cách mặc thông thường, nhất là khi diện cùng váy liền thì chiêu khoác hờ hững này lại càng giúp các nàng thăng hạng phong cách.

Với những set đồ cơ bản như áo sơ mi + blazer hay một bộ suit đứng dáng... thì chỉ cần bạn khoác blazer hờ hững trên vai là đã đủ sức tạo nét khác biệt cho cả set đồ. Nnàng công sở cũng có ngay một vẻ ngoài sang chảnh kiêu kỳ không hề trộn lẫn với bất kỳ ai.

Choàng qua vai

Khi mốt buộc áo ngang hông đã trở nên quá quen thuộc, các tín đồ thời trang lại tiếp tục thể hiện sự sáng tạo tài tình của mình với cách khoác hờ áo qua vai hoặc buộc trên cổ như một chiếc khăn.

Empty
Empty

Những chiếc áo khoác có độ rũ như áo len, bạn hãy choàng qua vai. Ai thích gọn gàng thì bạn có thể cột lại trước ngực. Áo len mặc lâu dễ nóng, đặc biệt là khi bạn phối đồ layer. Cứ cột ở ngoài, chừng nào bạn thấy lạnh thì cởi xuống và mặc vào thôi.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại áo dài tay nào để thử cách phong cách này, miễn sao trông không quá nặng nề và rườm rà, đặc biệt là áo thun, áo nỉ, áo len.

Khoác áo trễ nải

Ngoài cardigan, chúng ta còn có thể dùng sơ mi như áo khoác vì nó cũng rất hợp để mặc theo style trễ nải, "lả lơi" như thế này. Từ khóa dành cho cách mặc này là gợi cảm, sexy. Vậy nên bạn nên phối bên trong là áo/đầm dây hoặc trễ vai nha.

Empty
Empty

Những chiếc áo khoác hờ hững kiểu này mang cảm giác cá tính và nhẹ nhàng mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link