Minh Hằng khẳng định "trên tình bạn dưới tình yêu" với Quốc Trường

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng hé lộ về việc giữ mối quan hệ thân thiết với bạn diễn sau khi dự án kết thúc.

Trong họp báo phim mới đây, Minh Hằng cũng gây chú ý khi làm rõ về việc vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn Quốc Trường trong thời gian qua. Cô tiết lộ lần đầu đóng phim cùng nhau thế nhưng cả hai ngôi sao này vẫn biết cách tương tác ở hậu trường hay ngoài đời để lấy cảm xúc khi lên phim.

“Đây là dự án đầu tiên mà Hằng hợp tác với Quốc Trường. Mọi người xem phim sẽ thấy Hằng và Quốc Trường trên phim có những cảnh nhạy cảm. Chính vì thế trước khi quay, cả hai cũng phải tập luyện những cảnh đó rất nhiều. Còn khi quay, chúng tôi cũng phải nhắn tin cho Trường rủ làm một tí đồ uống có cồn. Điều đó làm cho mình dễ gắn kết tình cảm của hai bạn diễn nhiều hơn. Nếu như những cảnh đó ngượng ngùng quá thì rất khó để có thể truyền đạt hết những ý đồ của của phân đoạn.”

new-project-20220209t195628506-34f75b05

Cô cũng hé lộ về việc giữ mối quan hệ thân thiết với bạn diễn sau khi dự án kết thúc. Cô khẳng định cả hai “trên tình bạn dưới tình yêu”. Hơn nữa, cái ôm cả hai dành cho nhau cũng chỉ xuất phát từ việc Minh Hằng và ê-kíp tổ chức sinh nhật cho Quốc Trường

“Sau phim thì tôi và Trường có chia sẻ với nhau về công việc kinh doanh cũng như công việc phim ảnh, cũng có trên mức tình bạn nhưng dưới mức tình yêu. Nhưng sau khi phim đóng máy thì với vai trò sản xuất, tôi thấy Quốc Trường là người hi sinh rất nhiều. Bởi khi đóng những cảnh đó thì con trai cũng có những điểm mặc cảm riêng. Chính từ đó mà tôi và ê-kíp quyết định tổ chức sinh nhật cho Quốc Trường ở quán bar. Đó là tính cách của tôi, sinh nhật của ai trong gia đình hay ê-kíp tôi cũng làm điều bất ngờ như thế. Trong lúc vui và bất ngờ như thế, Trường có ôm tôi và nói lời cảm ơn. Và sau đó mọi thứ lại hiện diện trên báo. Việc chúng tôi giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết sau khi kết thúc một dự án cũng là điều hết sức bình thường” – Minh Hằng chia sẻ.

Trước đó, Quốc Trường và Minh Hằng dính nghi vấn “phim giả tình thật” nhận được sự quan tâm của khán giả khi bị từng “tóm gọn” loạt khoảnh khắc hai ngôi sao này liên tục có hành động tình tứ. Cụ thể vào tháng 4/2021, Quốc Trường có tổ chức sinh nhật tại một quán bar ở quận 1, TP.HCM với sự tham gia của nhiều người bạn nổi tiếng khác, trong đó có Minh Hằng, Diệu Nhi.

q3ngoisaovnw820h143116363402980592137903070-185ce475

Đáng nói trong suốt quá trình vui chơi, Quốc Trường và Minh Hằng ngồi sát cạnh nhau và có nhiều hành động gần gũi như ghé sát vào nhau trò chuyện. Đáng chú ý chính là cảnh nam diễn viên Về Nhà Đi Con đứng ôm và hôn đồng nghiệp nữ không rời. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link