3 con giáp cần kìm chế tính nóng nảy: "Đừng cả giận mất khôn” kẻo tiểu nhân hãm hại trong 90 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 3 tháng tới cho biết những con giáp này cần phải thận trọng lời ăn tiếng nói của mình kẻo thị phi, xui xẻo đeo bám.

Tuổi Sửu

Trong những con giáp gặp họa Tam Tai năm nay tuổi Sửu là người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới những người tuổi Sửu kín tiếng, ăn nói cũng nhẹ nhàng, điềm đạm nên được nhiều người yêu mến. Tử vi cho biết, những người tuổi Sửu càng hiền lành, nhường nhịn bao nhiêu thì tai ương sẽ càng giảm đi bấy nhiêu. Tử vi của người tuổi sửu trong vòng 30 ngày tới, bạn gặp phải hung tinh, có nhiều kẻ đeo bám khiến sự nghiệp của bạn bị cản trở.

Trên con đường sự nghiệp sẽ có lúc thăng tiến nhưng lại bị người khác kìm hãm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nản chí bởi “sông có khúc người có lúc” không phải lúc nào người tuổi Sửu cũng gặp điều xui xẻo. Bạn chỉ cần nén giận chờ thời nhất định mọi sóng gió sẽ đi qua.

Tuổi Sửu thận trọng trong thời gian tới

Tuổi Sửu thận trọng trong thời gian tới

Tuổi Tỵ

Trong thời gian này những người tuổi Tỵ là người nóng nảy lại bảo thủ nên trong hôn nhân bạn thường khiến đối phương phật ý. Bị giận nhiều lần rồi nhưng bạn dường như vẫn không thể nào sửa được tính nết của mình.

Trong số các con giáp thì người tuổi Tỵ có tính nóng nảy nên đôi khi sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong lúc nóng giận. Nếu bạn không muốn tự mình đưa mình vào thất bại thì lời khuyên cho con giáp này là hãy biết khiêm tốn, ông trời sẽ không phụ lòng người biết phấn đấu.  Người xưa thường nói cả giận mất khôn trong số những kẻ tiểu nhân sẽ có người tìm sơ hở của bạn để mà hãm hại. Chính vì vậy, bạn nên kìm chế tính nóng nảy, của mình lại nhé!

Tuổi Thân gặp xui xẻo trong thời gian tới

Tuổi Thân gặp xui xẻo trong thời gian tới

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân không nên đầu tư kinh doanh hãy để dành cho một thời điểm khác. Vận trình trong 30 ngày tới của con giáp này không được vượng, bởi có họa thị phi bủa vậy mọi chuyện diễn ra không như ý muốn.

Trog thời gian này người tuổi THân còn dễ gặp phải những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Chính vì vậy, bạn nên thận trong lời ăn tiếng nói của mình, không nên để cho mọi chuyện trở nên phức tạp hơn bởi sự nóng nảy.

Lời khuyên cho người tuổi Thân là nên nín nhịn chờ thời, đây là lúc hung tinh đang đeo bám lấy bạn đừng dại dột quyết định trong lúc nóng nảy sẽ khiến cho bạn bị thiệt thòi.

 (*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link