Ghen đỏ mắt với 3 con giáp đổi vận lên hương từ tháng Giêng 2021, Thần Tài ghé tận nhà trao lộc lá

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng Giêng, 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ may mắn thay cơ đổi vận, tài lộc kéo về như vũ bão, thu hết lộc lá trong thiên hạ.

Tuổi Tuất

Tháng Giêng năm Tân Sửu là thời điểm rất may mắn với những người cầm tinh con Chó. Họ sẽ gặp được quy nhân hết lòng tương trợ, qua đó Tuất càng phát huy thêm khả năng kinh doanh giỏi, ăn nói tốt. Bạn ngoại giao khiến người khác phải nể phục ấy và lập tức giới thiệu cơ hội làm ăn lớn cho bạn.

Không những tài lộc rủng rỉnh, đường quan lộ thênh thang, tuổi Tuất còn đỏ rực tình duyên khi bước qua năm mới. Những người đã nên duyên chồng vợ sẽ có những ngày bình yên hạnh phúc. Ai vẫn đang phòng không gối chiếc chắc chắn sẽ tìm được ý trung nhân cho mình.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân rất chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, hết mình  với công việc thế nên bạn luôn gặp được người tương trợ. Bạn hãy nhớ rằng, sống có lòng tốt, bao dung độ lượng ắt có lúc gặp được người hết lòng với mình.

con-giap1

Từ tháng Giêng trở đi, công việc của Thân  phất lên như diều gặp gió do cấp trên trao cơ hội. Tự nhiên nhận được nhiệm vụ thì chắc chắn phải hoàn thành tốt.

Nhờ công việc tiến triển tốt nên tiền bạc của tuổi Thân cực kỳ rủng  rỉnh. Ai nhìn vào họ cũng cảm thấy ngưỡng mộ, thậm chí hơn ghen đỏ mắt.

Tuổi Mùi

Những người cầm tinh con Dê sẽ gặt hái nhiều may mắn trong tháng Giêng này. So với những con giáp khác, cuộc sống của tuổi Mùi thường ít chông gai hơn vì họ là “con cưng” của thượng đế.

Trong khoảng thời gian gần đây, con giáp này có khả năng đem lại phúc khí, tinh thần lạc quan cho bản thân và những người xung quanh. Điều đó khiến cuộc sống của bản mệnh khá nhẹ nhàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

Từ tháng Giêng trở đi, người tuổi Mùi sẽ được thần Tài ân sủng, hầu như làm việc gì cũng đều thuận lợi, suôn sẻ. Đối với những người kinh doanh lại càng được chiếu cố nhiều hơn, đầu tư gì cũng sinh được nhiều lợi nhuận.

Không những thế, túi tài của con giáp này sẽ luôn được bảo vệ nguyên vẹn, không sứt mẻ. Dự kiến từ giờ đến cuối năm, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ vô cùng dư dả, càng kiếm tiền lại càng có nhiều tiền, đếm hoài không hết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link