Mẹo mặc chiếc áo croptop không cúc vừa sexy gợi cảm lại vừa kín đáo không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo croptop không cúc, chỉ cố định bằng cách buộc dây trở thành item khoe dáng nóng bỏng của các cô nàng hot nhất Instagram.

Trước đây, những chiếc áo có thiết kế trễ vai, cut-out thân trước, hở chân ngực... chính là những item rất được lòng hội chị em bởi khả năng tôn nét đẹp vòng 1 vô cùng hiệu quả. Thế nhưng giờ đây hội gái xinh đã tìm được "chân ái" mới đó là kiểu áo buộc dây, không đính cúc, thậm chí lại còn được lăng-xê theo mốt không nội y đầy táo bạo.

Chiếc áo này đang trở thành item thời trang hot hit trên Instagram thời gian gần đây. Cùng ngắm nghía các cô nàng hot girl mạng xã hội Việt "xử đẹp" item này như thế nào nhé!

Empty

Hội hot girl Instagram lăng-xê mốt áo không cúc, buộc dây.

Cố định bằng băng dính

Khi diện chiếc áo này, nếu cử động mạnh, cúi người, chạy nhảy hay gặp ngoại cảnh tác động như gió to thì rất dễ gây tai nạn hớ hênh. Thế nên để diện nó kết hợp với mốt không nội y như nàng hot girl này, một gợi ý cho bạn đó là hãy dùng băng dính cố định bên trong vạt áo. 

Empty

Cô nàng hot girl Instagram nhận được nhiều lời khen khi diện chiếc áo đặc biệt này.

Phối cùng croptop dây

Mặc chiếc áo này cùng với croptop dây bên trong là gợi ý mới. Với cách phối này, bạn có thể tự tin diện ra phố và chẳng ngại ánh mắt soi mói của người khác. 

Empty

Phối kèm áo bra len

Nếu muốn diện chiếc áo thắt dây này ở cấp độ an toàn hơn một chút thì bạn có thể tham khảo cách phối đồ sử dụng đến một chiếc áo bra len bên trong, phối cùng với một chiếc váy dài tới mắt cá chân để nhìn tinh tế, thời trang mà không bị hở hang quá đà.

Empty

Cách phối này giúp "trung hòa" bớt độ gợi cảm khi diện chiếc áo thắt dây táo bạo. Người diện sẽ tự tin hơn khi diện xuống phố mà trông vẫn thanh lịch, kín đáo. 

Gợi ý phối cùng với áo quây ngực

Thêm một gợi ý nữa cho chị e nếu ai cũng có ý định thử sức với item táo bạo này đó là nên phối với áo quây ngực để mang lại độ an toàn cao hơn. Với cách phối này, chị em có thể thoải mái cử động cũng như mặc ra phố mà không sợ hớ hênh.

Empty

Việc phối item "dễ gây tai nạn" này với một chiếc áo quây sẽ mang lại sự an toàn cao hơn. Ảnh: Instagram

Như vậy, thông qua gợi ý từ những cô nàng nêu trên thì chúng ta đã có thêm nhiều cách để diện thiết kế áo thắt dây này mà không bị hớ hênh hoặc gợi cảm quá đà bằng cách sử dụng kèm áo quây ngực, bra ngang, áo hai dây mảnh hay băng dính cố định bên trong. Chiếc áo này tuy có phần táo bạo nhưng nếu muốn mặc ra đường thì cũng không phải chuyện bất khả thi phải không nào?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn