3 con giáp càng lấy chồng muộn càng giàu có, sau 30 tuổi cuộc sống như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp nếu kết hôn muộn cuộc sống sẽ càng viên mãn, đủ đầy hơn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể muốn kết hôn sớm. Tuy nhiên, "số trời đã định", con giáp này càng kết hôn muộn cuộc sống càng viên mãn.

Người tuổi Sửu vốn có tính cách khô khan, không nhạy cảm cũng chẳng giỏi giao tiếp nên tương đối khó khăn trong việc bắt đầu một mối quan hệ. Hơn nữa, họ còn là người sống hướng nội, ngại chia sẻ cảm xúc với người xung quanh khiến cơ hội tìm được một người hiểu mình càng khó hơn. Việc tiến đến hôn nhân vì thế mà cũng không được thuận lợi.

Khi kết hôn muộn, cuộc sống hôn nhân của tuổi Sửu sẽ êm đẹp hơn bởi lúc đó họ đã đủ trưởng thành, chín chắn, biết cách thấu hiểu người bạn đời.

Lúc này, sự nghiệp của họ cũng đã vững vàng nên việc cân bằng giữa chuyện tình cảm và công việc không gặp quá nhiều khó khăn. Điều này khiến cuộc sống hôn nhân hài hòa, hạnh phúc.

Trong số 12 con giáp, tuổi Sửu thuộc nhóm nên kết hôn muộn để tránh khỏi "2 lần đò".

con-giap-cang-lay-chong-muon-cang-suong-01

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn "sớm nắng chiều mưa", ghét sự ràng buộc. Họ thuộc tuýp người sống lý trí, không dễ bị cảm xúc dẫn lối. Vì thế, trong việc lựa chọn đối tượng kết hôn, Mão luôn rất khắt khe. Họ sẽ chỉ yên bề gia thất khi cảm thấy bản thân đủ chín chắn để gánh vác trách nhiệm với gia đình.

Ở thời điểm 20 tuổi, con giáp này sẽ tập trung vào phát triển công việc. Do đó, đến ngoài 30, khả năng cao tuổi Mão vẫn còn cô đơn lẻ bóng. Tuy nhiên, kết hôn muộn giúp cuộc sống của con giáp này êm đẹp hơn.

con-giap-cang-lay-chong-muon-cang-suong-02

Tuổi Thìn

Những ngày tháng ban đầu, tuổi Thìn có thể không gặp nhiều suôn sẻ như những người khác, khiến họ phải cố gắng rất nhiều. Lý do chính là do họ luôn đặt mục tiêu quá cao cho bản thân mình.

Phụ nữ tuổi Thìn không muốn thấp kép hơn so với đàn ông. Họ luôn quyết tâm có được tiền bạc và công danh hơn người. Tuổi Thìn có xu hướng trở thành lãnh đạo và họ cũng phải tìm được người tài giỏi, xứng với bản thân mình.

Nếu kết hôn khi còn trẻ, tuổi Thìn sẽ gặp nhiều mâu thuẫn do tuổi đời còn non trẻ. Chỉ khi đến ngưỡng tuổi 30, họ mới đủ chín chắn, xác định được mục đích của cuộc sống, lúc này lấy chồng cũng chưa muộn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link