Những bài học đắt giá của đàn bà một đời chồng gửi đến chị em, điều thứ hai bạn nhất định phải nhớ kỹ

( PHUNUTODAY ) - Điều quan trọng trong hôn nhân không phải là chồng mà là bản thân và con cái rồi tiền bạc. Phụ nữ có bản lĩnh chính là biết yêu chiều bản thân, kiếm tiền nhiều lo cho con cái cuộc sống tốt nhất.

1. Đàn ông nói lời yêu thương thì đừng vội tin rồi mang cả thanh xuân để đánh cược

Người phụ nữ thông minh chính là biết cân nhắc những lời nói ngọt ngào của đàn ông chứ không vội tin ngay. Kẻ mới nói yêu bạn vài câu mà bạn đã thật sự tin anh ta thật lòng thì dại vô cùng. Lời đàn ông nói chưa chắc đã đúng như Tâm anh ta nghĩ, thế nên muốn biết anh ta yêu mình thật lòng hay không mà phải nhìn vào hành động trước đã.

Đàn ông thì ai rồi cũng sẽ thay đổi, hôm nay có thể nói yêu bạn đến cuối đời nhưng chắc gì vài ngày sau đã như thế. Đừng tin đàn ông quá nhanh, hãy chuẩn bị tâm lý và tự thương lấy mình trước phụ nữ ạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Phụ nữ trong hôn nhân mà không có tiền thì dễ bị chồng xem thường

Phụ nữ trong hôn nhân không có công việc, không có tiền thì lúc nào mang tiếng là đồ ăn bám, đồ vô dụng. Lúc vui vẻ anh ta hứa yêu bạn đấy nhưng khi khó khăn, nhất là áp lực tiền bạc thì anh ta sẽ lôi bạn ra để trút hết những bực tức.

Thế nên muốn gì thì muốn, khi lấy chồng thì cũng phải đi làm chứ đừng dựa cả vào chồng. Cuộc đời này thiếu đàn ông thì được nhưng thiếu tiền với thiếu con cái chắc chắn sẽ vô cùng lao đao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Bản thân là quan trọng nhất, con cái là thứ hai và cuối cùng là tiền

Điều quan trọng trong hôn nhân không phải là chồng mà là bản thân và con cái rồi tiền bạc. Phụ nữ có bản lĩnh chính là biết yêu chiều bản thân, kiếm tiền nhiều lo cho con cái cuộc sống tốt nhất. Bạn không cần chạy theo những miệng lưỡi thiên hạ để trở thành người đàn bà đảm đang hay giỏi giang, cứ làm người đàn bà hạnh phúc nhất là được.

Thế nên trong hôn nhân, việc đầu tiên cần làm để hạnh phúc trọn vẹn là yêu chính bản thân mình. Sau đó nghĩ đến con cái và cố gắng lo cho con cuộc sống tốt đẹp nhất đàn bà nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link