3 con giáp đại cát, đại lợi trong nửa cuối năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong nửa cuối năm 2017, những con giáp có tên tong danh sách dưới đây sẽ vô cùng may mắn, đại cát, đại lợi, đại thành công khiến nhiều người nể phục.

1. Tuổi Sửu

Đứng ngôi đầu danh sách con giáp đại cát, đại lợi trong nửa cuối năm 2017 không ai khác chính là người tuổi Sửu. Xét theo góc độ tử vi, trong năm Đinh Dậu, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, ngụ ý có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.

con-giap-3-2306-phunutoday

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có nội tâm tinh tế, đồng cảm sâu sắc với nhiều mảnh đời khác nhau. Khi gặp người có hoàn cảnh khó khăn, họ sẽ cố gắng trong khả năng của bản thân để giúp đỡ.

Người tuổi Thìn vốn “ngoài lạnh trong nóng”, họ sẽ âm thầm giúp đỡ, làm việc thiện. Chính vì vậy, nhiều điều may mắn đến với họ, phú quý dần dần kéo đến khả năng thành công là rất lớn.

Cộng thêm với bản tính lương thiện, hành xử trượng nghĩa, họ sẽ dẫn đầu trong những con giáp hưởng phú quý trong nửa cuối năm 2017.

3. Tuổi Tý

Trong 12 con giáp nửa cuối năm 2017, dù người tuổi Tý lâm cục diện Phá Thái Tuế, mang ý nghĩa về sự khó khăn, tổn thất, nhất là về đường tài lộc, chi tiêu nhiều tiền bạc, khó tránh khỏi hiện tượng phá tài.

Tuy nhiên, bản mệnh được tam đại cát tinh cao chiếu, bao gồm Thiên Hỷ, Địa Giải và Thái Âm. Dưới sự trợ lực của quý nhân, người tuổi Tý giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống để có thể đưa ra cách xử lý, quyết định sáng suốt, hóa hung thành cát, luôn ở thế chủ động, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức.

Tuổi Tý vốn quảng giao, giỏi ăn nói, cư xử khéo léo, đi tới đâu cũng dễ dàng kết giao bằng hữu, được nhiều người yêu mến. Tuy trong nửa cuối năm 2017 khó tránh khỏi khó khăn, rắc rối, nhưng nhờ quý nhân xuất hiện trợ giúp, bản mệnh sẽ vực dậy nhanh chóng và gặt hái thành công nhất định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn