3 con giáp đạp trúng hố vàng, làm gì cũng hái ra tiền, đời sang trang mới hưởng thụ cuộc sống an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Dậu tài vận khởi sắc rực rỡ, việc kinh doanh buôn bán hanh thông, suôn sẻ, thu về lợi nhuận rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tài vận khởi sắc rực rỡ, việc kinh doanh buôn bán hanh thông, suôn sẻ, thu về lợi nhuận rủng rỉnh. Các mối quan hệ làm ăn cũng đang được cát vận hậu thuẫn nên diễn ra hết sức suôn sẻ. Tuổi Dậu có thể tranh thủ cơ hội này để mở rộng hợp tác, tăng cường ngoại giao, tìm kiếm nhiều cơ hội cho tương lai. Chỉ cần bản mệnh chịu xông xáo thì mọi việc đều như ý.

Về mặt tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể hóa giải rất nhiều hiểu lầm trước đó. Sau cơn mưa trời lại sáng, mối quan hệ trải qua bão dông lại càng khiến cả hai trân trọng đối phương nhiều hơn.

Tuổi Tỵ

Chính Tài soi tỏ con đường làm ăn của người tuổi Tỵ. Bạn nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng vì đã góp phần giúp tập thể chinh phục đỉnh cao trong thời gian qua. Cấp trên đang đ.ánh giá bạn rất cao đấy.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn có khoản lợi nhuận thu về đều đặn vì đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tương lai có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng hãy coi đây là bước đệm để bạn gặt hái thành công.

Nếu có việc cần phải đi xa, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài Thần xuất hiện ở hướng Tây.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của tuổi Ngọ hung cát đan xen. Chính vì thế mà bản mệnh không thể lơ là, sơ suất khi làm bất cứ công việc gì, đừng nên để sự cố gắng bấy lâu nay của mình đổ sông đổ bể chỉ vì những lỗi lầm không đáng có. Tài lộc lại có những dấu hiệu triển vọng vào giữa tuần. Có lẽ công sức của bản mệnh từ trước tới nay đã được trả giá xứng đáng. Người làm đầu tư, kinh doanh thu được một khoản lãi lời kha khá, giúp bản mệnh thoải mái hơn trong việc mua sắm. Con giáp này cũng có có hội đón nhận nhiều may mắn hơn. Cơ hội mà bản mệnh hằng mong ước có thể sẽ xuất hiện ngay trước mắt. Vì thế, hãy luôn ở tư thế sẵn sàng nắm bắt thời cơ, tuổi Ngọ sẽ gặt hái được thành công ngoài dự đoán.

Vận trình tình cảm lại không được như ý. Người độc thân không dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình vì sợ sẽ phải chịu sự tổn thương. Chính vì vậy, bản mệnh tìm cớ từ chối tất cả những người tỏ ý quan tâm đến mình. Với các cặp vợ chồng, dường như hai người đang ngày càng xa cách.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link