3 con giáp đề phòng “TAI BAY VẠ GIÓ” mất cắp tiền bạc, của thiên trả địa trong tháng 5 tới.

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp có tên dưới đây cần đề phòng mất mát về kinh tế, phòng những chuyện ở đâu đâu không may đổ xuống đầu trong thời gian tới.

Tuổi Tý

Theo tử vi 2019, tháng 5 này công việc của người tuổi Tý bất thuận, tình cảm xuất hiện trục trặc. Các mối quan hệ xã giao rối ren, ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý.

Công việc chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, bản mệnh có thể phải tăng ca, mang việc về nhà để giải quyết.

Về tài lộc, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn, tránh tình trạng tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Tuổi Tý đề phòng mất của

Tuổi Tý đề phòng mất của

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đa phần là những người trọng tình cảm, không quan tâm đến tiền nong, vật chất. Họ kiếm cũng nhanh mà tiêu cũng chóng. Về phương diện đầu tư, người tuổi Dậu cũng được cho là không nên đầu tư những khoản dài hạn vì rủi ro cao. Họ cần những quân sư khôn ngoan ở bên cạnh đưa ra những tư vấn phù hợp.

Năm 2019 những tháng may mắn nhất của người tuổi Dậu là từ tháng 4 đến tháng 6, và lời khuyên đưa ra là không nên vội vã với các khoản đầu tư lớn dù thấy nó có vẻ hứa hẹn đến thế nào. Cẩn trọng và tiết kiệm sẽ là đối sách khôn ngoan cho họ trong năm Kỷ Hợi này.

Tuổi Mão đề phòng chuyện đâu đâu rơi xuống đầu

Tuổi Mão đề phòng chuyện đâu đâu rơi xuống đầu

Tuổi Mão

Tháng 5 sắp tới của năm Kỷ Hơi mang đến rất nhiều khó khăn thử thách cho người tuổi Mão. Bạn không nên tham gia các hoạt đầu tư tài chính trong tháng này để đề phóng mất mát tiền của.

Ngoài ra, người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý những vật dụng có giá trị như ví tiền, xe cộ tránh tiền mất tật mang vì bị kẻ gian lấy trộm tài sản.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link