Nhận diện tướng đàn bà tưởng hiền lành lương thiện nhưng lại âm mưu giật chồng người khác

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu tướng mạo dưới đây thường được nhiều người yêu mến nhưng trong tình cảm họ là kẻ không đáng tin.

Trán rô tai nhọn

Những người phụ nữ sở hữu tướng trán này thường ương bướng cá tính, nhưng họ luôn thích giúp đỡ và họ khá thông minh trong cuộc sống. Tuy nhiên trong tình yêu ngườ phụ nữ này thường có ham muốn cao và có tính hiếu thắng nên khi họ đã thích ai họ sẽ chiếm bằng được ngay cả khi  đó là người đàn ông có vợ.

Vì vậy, những người phụ nữ này dễ làm con giáp thứ 13 giật chồng thiên hạ, khiến người đời khinh ghét.

Mắt nước long lanh

Những người phụ nữ sở hữu một đôi mắt long lanh luôn làm động lòng cánh mày râu. Người đàn ông luôn bị thu hút bởi ánh mắt long lanh này sự đượm buồn, lãng mạn của nàng sẽ khiến mọi đàn ông muốn được chở che, bảo bọc.

Mặt hoa da phấn

Mặt hoa da phấn

Nhưng trên thực tế những người phụ nữ này không hề đang thương như bạn tưởng. Họ chỉ đang dùng sự yếu đuối giả tạo của mình để du dỗ đàn ông ngã vào lòng họ.

Mặt hoa da phấn

Những người phụ nữ sở hữu một khuôn mặt hoa da phấn là một người có làn da trắng hồng, đẹp đẽ căng mịn luôn thu hút sự chú ý của đàn ông. Bản thân những người phụ nữ này cũng luôn mềm mại dịu dàng yếu liễu đào tơ, nên được đàn ông yêu thương cưng chiều, thường hay giúp đỡ.

Tuy nhiên, những người phụ nữ này lại là người có cuộc sống nhân duyên long đong. Họ khó mà chung thủy với một người đàn ông cả đời.

Dáng đi uốn éo mình xà

Theo tương học thì người phụ nữ có tướng đi uống éo vắt vẻ, đánh mông bên này rồi đánh mông bên kia là người phụ nữ có dáng đi mềm mại, uyển chuyển chính là sự duyên dáng rất bản năng.

Mặt long lanh lẳng lơ

Mặt long lanh lẳng lơ

Nhưng họ cũng là người vô cùng nguy hiểm bởi họ không hề ngây thơ những gì đang cố thể hiện, mà ngược lại trong tâm trí họ luôn có sự toan tính của riêng mình sẵn sàng vì cơ hội thăng tiến mà không ngại gần gũi ai đó. Họ cũng chẳng ngại khi phải làm con giáp thứ 13 miễn sao được việc cho mình.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn