Vụ bé trai 4 tuổi có hành vi nghi nhạy cảm với bé gái trong giờ ngủ trưa, công an đã vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Kiến Thụy (Hải Phòng), lực lượng Công an đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Thông tin trên Dân Trí cho biết, tối ngày 5/6, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc một bé trai mầm non trên địa bàn huyện, trong giờ nghỉ trưa có hành vi được cho là nhạy cảm với một bé gái, lãnh đạo Huyện ủy huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng đã giao cho UBND huyện làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT thành phố và UBND thành phố.

Hình ảnh cắt từ camera, ghi lại cảnh bé trai nghi có hành vi nhạy cảm với bạn gái

Hình ảnh cắt từ camera, ghi lại cảnh bé trai nghi có hành vi nhạy cảm với bạn gái

Cùng với đó, Công an huyện cũng nhanh chóng vào cuộc thẩm tra, xác minh và sẽ sớm có kết quả báo cáo lên Huyện ủy và thành phố. Theo vị lãnh đạo này, cháu bé mới 4 tuổi nên vụ việc cụ thể như thế nào phải chờ kết quả từ cơ quan chức năng mới kết luận được.

Trước đó, như trang tin Phunutoday.vn thông tin vào ngày 5/6, trên một diễn đàn mạng xã hội, một tài khoản facebook, chia sẻ lên mạng Internet clip ghi lại hình ảnh bé trai mầm non có hành động nhạy cảm với một bé gái nằm kế bên trong giờ ngủ trưa, khiến nhiều vị phụ huynh lo lắng.

Đoạn hội thoại giữa phụ huynh với cô giáo, phản ánh về vụ việc

Đoạn hội thoại giữa phụ huynh với cô giáo, phản ánh về vụ việc

Theo đó, vị phụ huynh cho biết, khi mình đang mở camera xem giờ ngủ trưa của con ở trường mầm non, tình cờ phát hiện một bé trai đang có hành động nhạy cảm với bé gái. Ngay sau đó, chị chủ động nhắn tin phản ánh với nhà trường nhưng không nhận được thái độ phản hồi tích cực. Vì thế nên vị phụ huynh quyết định đăng tải trên mạng xã hội, nhằm mục đích cảnh tỉnh với nhà trường cũng như các bậc cha mẹ cần có phương pháp giáo dục giới tính, cũng như quản lý tốt con trẻ ở lớp học và cả ở nhà.

Bài viết nhận được nhiều sự quan tâm và ý kiến của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nhà trường không nên để các em bé trai và gái ngủ chung với nhau. Khi các cô đi ra ngoài an trưa, nên cắt cử người trông nom các cháu. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng, các phụ huynh không nên để cho các bé nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm từ phía cha mẹ, gây ảnh hưởng không tốt đến trẻ.

Theo một số nguồn tin, vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 12h ngày 2/6, trong lớp học dành cho trẻ 4 tuổi tại một trường mầm non trên địa bàn huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn