Sốt sình sịch trước loạt ảnh âu yếm của Trường Giang và Nhã Phương trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Luôn giữ khoảng cách với nhau trước công chúng từ lúc yêu, tuy nhiên, đoạn clip trong ngày sinh nhật của Nhã Phương năm ngoái đã chứng minh họ cũng mặn nồng như bao cặp đôi bình thường khác.

Trên một trang fanpage của Trường Giang do người hâm mộ lập cho anh vừa chia sẻ lại những hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương trong một buổi tiệc. Nam danh hài có vẻ hơi quá chén nên liên tục ôm, làm nũng và hôn bạn gái. Nhã Phương cũng liên tục hôn đáp lại người yêu. Khoảnh khắc này của cặp đôi được chứng kiến bởi rất nhiều bạn bè. Thậm chí, họ còn trêu cặp đôi: "Người ta đã về bên nhau, quá buồn". Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bỏ mặc ngoài tai, tiếp tục tình tứ, thì thầm to nhỏ.

Thông qua trang phục, kiểu tóc của Trường Giang và Nhã Phương có thể dễ dàng nhận ra đây là hình ảnh tại sinh nhật của Nhã Phương cách đây hơn một năm. Thế nhưng, cư dân mạng lại phát sốt vì đoạn clip. Bởi từ khi yêu nhau, Nhã Phương và Trường Giang thường rất kín kẽ, hiếm khi thể hiện tình cảm quá mức. Họ chỉ dừng lại ở cái nắm tay, đút cho nhau ăn trước ống kính truyền thông. Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy cặp đôi cũng có những biểu hiện yêu đương rất đời thương như bao cặp đôi khác.

Empty
Empty
Khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết của Nhã Phương và Trường Giang gây bất ngờ với động đồng mạng

Khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết của Nhã Phương và Trường Giang gây bất ngờ với động đồng mạng

Trước đó, hình ảnh Trường Giang đăng ảnh đút cơm cho vợ và chia sẻ: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ". Câu nói nịnh đầm của cây hài này được khen ngợi, nhất là phái nữ.

1555667009-119-truong-giang-dut-com-cho-nha-phuong-tiet-lo-cach-chieu-vo-sao-viet-1555646971-width466height579

Thực tế đây là một tấm hình đã cũ nhưng vẫn được nam diễn viên chia sẻ lại với một lời nhắn ngọt ngào. Nhiều người thấy ghen tỵ với cách chiều chuộng vợ của Trường Giang. Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn