Giết chủ nợ rồi phi tang xác trong bụi cây

( PHUNUTODAY ) - Đối tượng đã bị công an tỉnh Khánh Hòa bắt giữ vì giết người rồi đem xác giấu ở bụi cây.

Sáng 20/6, ông Nguyễn Trọng Khương, Chủ tịch UBND xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa xác nhận Công an tỉnh Khánh Hòa vừa bắt được nghi can trong vụ giết người giấu xác tại địa phương.

Trước đó, vào ngày 6/6, trong khi tìm mật ong, người dân địa phương phát hiện thi thể bà Nguyễn Hồng Huệ (SN 1978), ngụ phường Cam Phú, TP Cam Ranh nên trình báo lên cơ quan công an. Thi thể nạn nhân được giấu trong lùm cây ở khu vực rừng cây bụi, có dấu hiệu bị giết; hung thủ cố tình giấu xác nạn nhân.

Nghi phạm Nguyễn Dư Phúc

Nghi phạm Nguyễn Dư Phúc

Phía cơ quan điều tra, Công an tỉnh Khánh Hòa, xác định nghi phạm là Nguyễn Dư Phúc (SN 1981, ngụ Cam Lộc, TP Cam Ranh). Qua đấu tranh Phúc đã khai nhận hành vi. Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố, bắt giam Phúc về tội "Giết người".

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đây Nguyễn Dư Phúc mượn của bà Nguyễn Thị Hồng Huệ (40 tuổi, ngụ phường Cam Phú, TP Cam Ranh) 100 triệu đồng để làm môi giới bất động sản. Bị bà Huệ nhiều lần hối thúc trả tiền nhưng chưa có tiền trả, Phúc lên kế hoạch giết chủ nợ.

Hiện trường nơi đối tượng chôn xác người

Hiện trường nơi đối tượng chôn xác người

Tối 4/6, Phúc nói với bà Huệ là đã có người cho mượn tiền và Phúc chở bà đến lấy. Khi chở bà Huệ đến xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa), Phúc chạy lòng vòng ở những chỗ vắng người rồi hại bà Huệ. Tiếp đó, người này kéo xác nạn nhân giấu trong bụi rậm. Xe máy cùng giấy tờ tùy thân của bà Huệ thì bị Phúc mang đi ném cách đó hàng chục kilomet nhằm đánh lạc hướng điều tra.

Hai ngày sau, trong khi tìm mật ong, người dân địa phương phát hiện thi thể bà Huệ và báo cơ quan công an.

Vụ án đang được Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục điều tra, làm rõ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn