3 con giáp hết sạch Tam tai tránh luôn Thái tuế, từ nay làm đâu thắng đó, công danh khởi sắc rực rỡ

16:55, Thứ năm 13/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Thân có nhiều chuyện vui, nhiều cơ hội mới trong công việc.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân mang tính cách hài hước, hòa đồng và khá vui vẻ. Họ mang tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn tin tưởng vào ngày mai tươi sáng. Người tuổi này có vận quý nhân rất vượng. Họ thường được quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện để phát triển khả năng và thăng tiến trong sự nghiệp.

Người tuổi Thân có nhiều chuyện vui, nhiều cơ hội mới trong công việc. Chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội, con giáp này rộng đường thăng tiến, kiếm được nhiều tiền. Người t.uổi này nếu đang có ý định chuyển việc thì sẽ nhận được nhiều lời mời trong công việc.

Những người làm ăn kinh doanh thì công việc dần được khôi phục, khách hàng đến đông hơn. Người tuổi này cố gắng hết sức mình thì mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng, cầu tài đắc tài, cầu lộc, đắc lộc.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Người tuổi này sớm chứng tỏ được thực lực và ý chí phấn đấu của mình. Đồng thời, cấp trên còn đánh giá cao ở bản mệnh bởi sự kiên trì dù con đường phía trước đầy rẫy chông gai.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh chóng khi được Thực Thần chiếu mệnh. Nhờ đó, bản mệnh có thể mua sắm thoải mái với những thứ mà mình thích bấy lâu nay.

Vận trình tình cảm vượng. Bạn và đối phương có nhiều thời gian dành cho nhau. Cả hai lựa chọn không gian riêng để được ở cạnh nhau thay vì tụ tập với bạn bè như một cách để hâm nóng cảm xúc.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo tin vui cho tuổi Tuất, con giáp này năng nổ hơn trong mọi khía cạnh nên đây là thời điểm để cải thiện kỹ năng cũng như thể hiện năng lực để có được sự tín nhiệm của cấp trên, cũng nhờ vậy sẽ được giao phó nhiều trọng trách hơn nữa.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên tìm cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. Sau giờ làm đừng nên tham công tiếc việc mà mang việc về nhà làm, mọi thứ đang rất ổn nên không phải cố ép bản thân mình. Hãy để mình được thư giãn thì mới đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định quan trọng.

Vận trình tình cảm vô cùng êm đẹp. Con giáp này và nửa kia ngày càng thấu hiểu nhau hơn, luôn biết nhường nhịn đối phương mỗi khi xảy ra tranh cãi, chính vì thế mà mâu thuẫn đều có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp