Sau 15/7 thời tới cản không kịp: 3 con giáp ngồi làm đâu thắng đó, tiền về liên tục

14:57, Thứ năm 13/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng sau ngày 15/7, vận trình của những con giáp này trở nên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo rằng sau 15/7, tuổi Dậu là con giáp may mắn, làm đâu trúng đó. Bản mệnh có ý định đầu tư làm ăn thì đây là cơ hội hiếm có, không nên bỏ qua. Tất nhiên, tuổi Dậu chỉ nên đầu tư vào những thứ mình đã tìm hiểu kỹ, nắm chắc chắn vấn đề.

Trong thời gian này, vận khí của bản mệnh tăng lên cao vút, may mắn tế tựu, công danh tấn tới. Tuổi Dậu cố gắng hết mình trong công việc để nắm bắt các cơ hội mới xuất hiện. Dự báo bản mệnh có thể gặt hái được nhiều thành công lẫy lừng trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Thời tới cản không nổi, sau ngày 15/7, vận trình của người tuổi Ngọ sẽ ngày càng rực rỡ, sự nghiệp đi lên, tiền về đều đều. Thời điểm này, bản mệnh nên tập trung hết sức lực vào những kế hoạch đang dở dang, hoàn thành mục tiêu mình đã đặt ra.

tu-vi-sau-15-7-02

Tuổi Ngọ càng bỏ nhiều công sức thì thành quả thu về càng nhiều. Mọi việc suôn sẻ, hanh thông giúp tương lai của con giáp này thêm tươi sáng. Dự báo, đến cuối năm, bản mệnh có thể dành dụm được một khối tài sản lớn, không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo sau 15/7, vận trình của tuổi Sửu khởi sắc mạnh mẽ, làm đâu thắng đó. Con giáp này có thêm nhiều cơ hội làm giàu. Bản mệnh liên tục chiến thắng đối thủ cạnh tranh, đón nhận thêm các cơ hội tăng thui nhập. Trong thời gian tới đây, bản mệnh chỉ cần chăm chỉ làm ăn, tập trung buôn bán thì nhất định sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

tu-vi-sau-15-7-03

Người tuổi Sửu không chỉ may mắn về chuyện tiền bạc, công danh mà cả chuyện tình cảm cũng khởi sắc. Người có cặp có đôi có hỷ tín trong nhà. Người độc thân vui vẻ có thêm bạn mới, có nhiều cơ hội gặp gỡ giao lưu, tìm được nửa ưng ý nhất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap